Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park mong Quang Hải có thể khoác áo ĐT Việt Nam ở AFF Cup

Thứ Bảy 17/09/2022 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo muốn sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải trong đội hình ĐT Việt Nam.

HLV Park mong Quang Hải về đá AFF Cup

Chiều 17/9, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung hướng tới những trận đấu trong khuôn khổ FIFA Day tháng 9. HLV Park cũng có những chia sẻ và lí giải về quyết định nhân sự của mình trong danh sách triệu tập lần này.

Tiền vệ Quang Hải vẫn chưa thể tập trung cùng đội tuyển vì bận thi đấu cho Pau FC. Thậm chí khả năng dự AFF Cup 2022 của cầu thủ 25 tuổi vẫn còn đang để ngỏ. HLV Park khó có thể yên tâm với việc ĐT Việt Nam thiếu đi nhân tố quan trọng và ông rất mong có sự phục vụ của Hải "con" ở giải đấu cuối năm nay.

HLV Park cho biết: "Theo tôi biết, nếu xét theo hợp đồng giữa Pau và Quang Hải, họ sẽ không để cậu ấy về thi đấu AFF Cup. VFF chưa làm việc nhiều với CLB Pau và tôi mong VFF cần tích cực hơn nữa.

HLV Park mong Quang Hải có thể khoác áo ĐT Việt Nam ở AFF Cup 1
HLV Park mong Quang Hải được về dự AFF Cup năm nay

Ở đợt tập trung lần này, khi Quang Hải về nước, tôi sẽ trao đổi với cậu ấy xem nguyện vọng của Hải như thế nào. Tôi nghĩ vấn đề nằm ở khâu thuyết phục của VFF với CLB Pau chứ không phải Quang Hải muốn về là được về."

Được biết, AFF Cup không diễn ra trong khuôn khổ FIFA Day, lẽ đó, Pau FC có quyền không nhả người lên đội tuyển. Năm ngoái, ĐT Thái Lan đã phải cực kỳ vất vả mới thuyết phục được hai đội bóng Nhật Bản là Yokohama F. Marinos cùng Consadole Sapporo cho phép Theerathon cùng Chanathip góp mặt trong đội hình ĐT Thái Lan dự AFF Cup.

Theo kế hoạch, phải tới ngày 19/9, Quang Hải mới có thể có buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam. Giải giao hữu giữa tuyển Việt Nam, Singapore và Ấn Độ sẽ diễn ra từ ngày 21-27/9. Đây được coi là khâu chuẩn bị quan trọng cho thầy trò HLV Park trong hành trình đòi lại ngôi vương AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X