Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn của Phan Văn Đức

Thứ Tư 29/01/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Phan Văn Đức dường như đã hoàn toàn bình phục để trở lại luyện tập trước thềm mùa giải mới 2020.
HLV Park Hang Seo nhận tin không thể vui hơn của Phan Văn Đức hình ảnh
Phan Văn Đức đã hoàn toàn bình phục chấn thương

HLV Park Hang Seo vừa đón nhận một thông tin rất đáng mừng khi cậu học trò cưng Phan Văn Đức đã bình phục chấn thương và có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng đội bóng chủ quản Sông Lam Nghệ An.

Trong ngày mồng 3 Tết Nguyên Đán Canh Tý vừa qua, Văn Đức đã cùng đội bóng xứ Nghệ có buổi tập khai xuân đầu năm mới trên SVĐ Vinh. Theo quan sát, tiền vệ sinh năm 1996 đã tập luyện khá thoải mái cùng với các đồng đội. Anh dễ dàng thực hiện được bài chạy bộ quanh sân, trước khi thực hiện những động tác cơ bản cùng trái bóng.

Việc Phan Văn Đức thi đấu trở lại thực sự là thông tin không thể đáng mừng hơn với đội bóng xứ Nghệ cũng như HLV Park Hang seo của ĐTQG Việt Nam. Trước đó ở mùa giải 2019, Phan Văn Đức chỉ thi đấu vỏn vẹn một trận trước nghỉ dài hạn vì dính chấn thương đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước đầu gối, phù đầu dây chằng chéo ngoài, dập rách sụn sau và phù dập rải rác lồi cầu xương ngoài.

Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh tấn công của SLNA cũng như trên ĐTQG. Sự thật thì khó có cầu thủ nào sở hữu nhiều yếu tố đi bóng đột biến, di chuyển chọn vị trí thông minh và thường xuyên gây bất ngờ cho đối thủ với những quyết định dứt điểm táo bạo đầy chuẩn xác như Phan Văn Đức. Và khi Đức 'cọt' đã hoàn toàn bình phục, chắc hẳn thầy Park chính là người cảm thấy vui nhất.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X