Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo giữ đúng lời hứa với Hùng Dũng

Thứ Tư 16/06/2021 02:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã giữ đúng lời hứa với tiền vệ Hùng Dũng khi đưa ĐT Việt Nam lọt vào tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.

ĐT Việt Nam lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022

Dù thua 2-3 trước UAE, ĐT Việt Nam vẫn ghi tên mình vào vòng loại thứ ba World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo là một trong 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại vòng loại thứ hai.

Như vậy, HLV Park Hang Seo đã giữ đúng lời hứa với Hùng Dũng, người gặp chấn thương và không thể thi đấu trong 3 trận vừa qua cho ĐT Việt Nam với Indonesia, Malaysia và UAE.

Còn nhớ sau khi Hùng Dũng trải qua ca phẫu thuật chấn thương gãy chân, HLV Park Hang Seo có tới thăm và dành thời gian ở bên cậu học trò cưng. Khi ấy, Dũng "chíp" đã lạc quan trở lại sau biến cố kinh hoàng.

VIDEO: Khoảnh khắc xúc động giữa HLV Park Hang Seo và Hùng Dũng

video

Tiền vệ sinh năm 1993 thậm chí còn động viên ngược người thấy đáng kính: "Em ổn rồi! Thầy yên tâm nhé! Nếu chúng ta lọt vào vòng loại thứ ba Vòng loại World Cup 2022, em sẽ có thể thi đấu". Ở chiều ngược lại, thầy Park cũng hứa với cậu học trò rằng sẽ cùng ĐT Việt Nam hoàn thành mục tiêu ấy.

Và mọi chuyện ra sao tới nay ai cũng rõ. ĐT Việt Nam đã làm nên lịch sử khi lần đầu tiên ghi tên mình vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Còn Hùng Dũng cũng đang dần hồi phục khả quan sau chấn thương kinh hoàng. Hiện tại, Dũng "chíp" đã có thể đi lại chậm rãi. Nếu mọi chuyện tiếp tục tiến triển tốt, cầu thủ của Hà Nội FC có thể cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 vào cuối năm nay.

VIDEO: Hùng Dũng lạc quan, động viên ngược lại HLV Park Hang SeoVIDEO: Hùng Dũng lạc quan, động viên ngược lại HLV Park Hang Seo
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã lạc quan trở lại sau ca phẫu thuật gãy chân và thậm chí còn động viên lại cả HLV Park Hang Seo và những người xung quanh.
Chuyên cơ chở ĐT Việt Nam thay đổi lộ trình khi trở về từ UAEChuyên cơ chở ĐT Việt Nam thay đổi lộ trình khi trở về từ UAE
Chuyên cơ chở ĐT Việt Nam sẽ đáp xuống thành phố Đà Nẵng trước khi bay tới TP Hồ Chí Minh.
Trợ lý Lư Đình Tuấn: Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra châu ÁTrợ lý Lư Đình Tuấn: Chúng tôi sẽ mang tinh thần, hình ảnh Việt Nam ra châu Á
Do HLV Park Hang Seo không được tham dự buổi họp báo sau trận UAE 3-2 Việt Nam nên người thay thế ông là trợ lý Lư Đình Tuấn.
Tiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng SơnTiến Linh chính thức bắt kịp kỷ lục của cựu danh thủ Hồng Sơn
Với bàn thắng vào lưới UAE, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức bắt kịp kỷ lục ghi bàn tại vòng loại World Cup mà cựu danh thủ Hồng Sơn thiết lập cách đây gần 20...
Tiến Linh: Dù thua nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần quả cảmTiến Linh: Dù thua nhưng ĐT Việt Nam vẫn thể hiện tinh thần quả cảm
Tiến Linh đã có những chia sẻ sau khi cùng ĐT Việt Nam chính thức lọt vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 sau trận gặp UAE.
VIDEO: Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Minh Vương vào lưới UAEVIDEO: Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Minh Vương vào lưới UAE
Pha lập công của Minh Vương là thành quả sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam dù để cho UAE dẫn trước tới 3-0.
VIDEO: Tiến Linh thêm một lần sút tung lưới ĐT UAEVIDEO: Tiến Linh thêm một lần sút tung lưới ĐT UAE
Phút 84, Tiến Linh sút tung lưới UAE rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3 sau một loạt pha phối hợp 1 chạm của ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X