Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo cùng vợ dự khán trận ra mắt của ông Kim Sang Sik

Thứ Sáu 07/06/2024 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ trên khán đài VIP sân Mỹ Đình, dự khán trận đấu của ĐT Việt Nam gặp Philippines tối 6/6.
video

VIDEO: Đội tuyển Việt Nam 3-2 Philippines (VL World Cup 2026)

HLV Park Hang Seo cùng vợ dự khán trận đấu của ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik đã có ngày ra mắt ĐT Việt Nam ấn tượng khi giúp đội giành chiến thắng 3-2 trước ĐT Philippines. Dù để thủng lưới trước nhưng cú đúp của Tiến Linh và bàn thắng muộn của Tuấn Hải đã giúp đoàn quân áo đỏ giữ được 3 điểm trong ngày thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình.

Cùng với đó, chiến thắng trước ĐT Philippines cũng giúp ĐT Việt Nam nuôi thêm hy vọng về cơ hội giành tấm vé đi tiếp vào vòng loại cuối cùng World Cup 2026. Màn ra mắt của HLV Kim Sang Sik trên cương vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam cũng vì thế mà ấn tượng hơn.

Đáng chú ý, trong trận ra mắt của ông Kim, HLV đồng hương Park Hang Seo cũng góp mặt trên khán đài. Cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam xuất hiện cùng vợ nơi khu vực khán đài VIP, tiếp lửa thi đấu cho thầy trò HLV Kim Sang Sik.

Park Hang Seo
Ông Park Hang Seo cùng vợ dự khán trận đấu ra mắt của HLV Kim Sang Sik

Được biết, ông Park và thầy Kim có mối quan hệ tốt. Trong lễ ra mắt và ký hợp đồng giữa HLV Kim Sang Sik với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), ông Park Hang Seo đã gửi hoa chúc mừng. Khi đó, tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam thổ lộ:

"Tôi bất ngờ về bó hoa mà ông Park gửi cho tôi. Tôi tin tưởng sự triển vọng của bóng đá Việt Nam, tin tưởng sẽ tìm kiếm và đào tạo thế hệ cầu thủ tốt, đồng thời đón nhận những ý kiến đóng góp của người tiền nhiệm.

Khi quyết định dẫn dắt ĐT Việt Nam, tôi đã có những cuộc trao đổi và nhận được nhiều lời khuyên đến từ ông Park Hang Seo. Ông ấy chia sẻ kinh nghiệm quý báu, dặn dò tôi cố gắng điều hành, kết nối cầu thủ trở thành một tập thể tốt. Đó là những điều ông ấy mong muốn".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X