Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu trong trận gặp Jordan

Thứ Hai 26/03/2018 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo trước trận, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo đã khẳng định mục tiêu có điểm trước đội chủ nhà Jordan.

Chiều ngày 26/3, HLV Park Hang Seo cùng đội trưởng Đinh Thanh Trung đã bước vào buổi họp báo trước trận đấu với Jordan. Do đã chắc suất vào VCK Asian Cup 2019 nên trận đấu ngày mai giữa Việt Nam và Jordan chỉ mang tính chất thủ tục để phân định ngôi vị nhất bảng.

Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu có điểm ở trận gặp Jordan 

Mặc dù vậy, trong cuộc họp báo trước trận đấu, ông Park Hang-seo đã tỏ rõ quyết tâm giành chiến thắng trước chủ nhà Jordan dù cả hai đội đều đã giành vé tham dự VCK: “Mặc dù đang xếp ở vị trí nhì bảng sau Jordan nhưng chúng tôi cũng đã giành quyền vào thi đấu tại VCK Asian Cup 2019.

Đối với trận đấu ngày mai theo tôi đánh giá thì Jordan là một đội bóng mạnh. Các cầu thủ của họ có thể hình, thể lực và kỹ thuật rất tốt. Trong khi đó, chúng tôi không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu. Mặc dù vậy, đội sẽ biết phải làm gì ở trận đấu ngày mai.

Ở lượt đi trên sân nhà Thống Nhất, chúng tôi đã cầm hoà đối thủ này trong một trận đấu không bàn thắng. Khi ấy tôi còn chưa dẫn dắt tuyển Việt Nam. Trong trận cầu tới đây, đội bóng của chúng tôi luôn hướng tới việc giành chiến thắng hoặc ít nhất cũng phải có được 1 điểm. Trận đấu lượt về trên sân đối phương dù biết rằng rất khó khăn nhưng tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng”.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng không quên khích lệ tinh thần các học trò trước trận đánh lớn. Ông nói: “Bóng đá Việt Nam hiện nay có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Họ đã được tôi luyện qua các giải đấu và rất nhiều người trong số họ đã thi đấu tại V-League.

Ở giải U23 châu Á, Việt Nam giành được vị trí Á quân và chúng tôi hiểu rằng người hâm mộ Việt Nam đang đặt rất nhiều kỳ vọng đối với đội tuyển. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực gấp bội trong tất cả các trận đấu, các giải đấu mà chúng tôi tham dự”.

Về phần mình, đội trưởng Đinh Thanh Trung cũng khẳng định ĐT Việt Nam sẽ chơi với 100% khả năng ở trận đấu ngày mai. Thủ quân ĐT Việt Nam cũng cho biết dù hành trình di chuyển dài, đội đã kịp hồi phục thể lực, sẵn sàng cho cuộc chiến với Jordan. “Đây là trận đấu rất quan trọng, đội nào thắng sẽ giành ngôi nhất bảng. Chính vì vậy, chúng tôi đặt quyết tâm rất lớn phải chiến thắng”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và chủ nhà Jordan trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào 17h00 giờ địa phương (22 giờ VN) ngày 27.3, trên sân King Abdullah II, thuộc thủ đô Amman, Jordan. Mời bạn đọc chú ý theo dõi trên Bongda24h.

Video: Việt Nam 0-0 Jordan (Vòng loại Asian Cup 2019)


Thanh Long (Bóng đá 24h)

Việt Nam vs Jordan: Cơ hội nào cho phận dự bị?
Việc nhiều cầu thủ chỉ đóng vai trò dự bị ở ĐTQG là điều không còn xa lạ trong bóng đá. Nhưng ở lần tập trung này, với việc gọi nhiều gương mặt trẻ, liệu HLV...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X