Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đã chấm được địa điểm hội quân cho ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy 20/03/2021 23:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dường như nhà cầm quân Hàn Quốc đã tìm được địa điểm lý tưởng cho ĐT Việt Nam trước khi bước vào tranh tài tại vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Nhằm chuẩn bị cho chiến dịch giành vé đi tiếp tại vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang Seo mới đây đã đề xuất với LĐBĐ Việt Nam về việc tìm kiếm một địa điểm đóng quân phù hợp cho ĐTQG.

Đây là một điều rất quan trọng, bởi việc tìm được một địa điểm thích hợp sẽ giúp các tuyển thủ có thể làm quen và thích nghi với cái nóng trên 40 độ C tại UAE, nơi sẽ diễn ra các trận đấu còn lại ở vòng loại thứ 2. 

HLV Park Hang Seo tìm hiểu về mặt sân Quy Nhơn
HLV Park Hang Seo tìm hiểu về mặt sân Quy Nhơn

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, rất khó để VFF có thể tìm kiếm một quốc gia thứ hai tại Trung Đông để thầy trò HLV Park Hang Seo tới làm quen. 

Vì thế, nhà cầm quân Hàn Quốc dự định sẽ tìm một địa điểm tại Việt Nam có những nét tương đồng về thời tiết, khí hậu với UAE để làm nơi hội quân.

Và có vẻ như sân Quy Nhơn, Bình Định sẽ là địa điểm mà thầy Park nhắm đến. Không phải ngẫu nhiên ông lặn lội từ Hà Nội vào đây để dự khán trận đấu giữa Bình Định - SHB Đà Nẵng. 

HLV Park Hang Seo tìm hiểu về mặt sân Quy Nhơn
Có vẻ như thầy Park sẽ chọn Quy Nhơn làm nơi tập huấn cho ĐT Việt Nam

Ông thầy người Hàn Quốc sau đó đã trực tiếp xuống sân trải nghiệm, kiểm tra đánh giá mặt cỏ thi đấu. Sẽ là lý tưởng nếu ĐT Việt Nam hội quân tại Quy Nhơn trong đợt tập trung ĐTQG trong tháng 5 tới.

Sân bóng của CLB Bình Định vừa được thay mới mặt cỏ ở mùa giải này, nên sẽ giúp các cầu thủ có thể tập luyện và thi đấu ở trình độ cao, đồng thời cũng giảm thiểu các chấn thương không mong muốn có thể xuất hiện. 

VIDEO: HLV Park Hang Seo bất ngờ kiểm tra sân Quy Nhơn

video
Lão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt NamLão tướng Anh Đức có cơ hội trở lại ĐT Việt Nam
Dù đã ở cuối sự nghiệp nhưng tiền đạo Anh Đức vẫn có thể sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn ở đợt hội quân vào tháng 5 tới.
Chấn thương của Quang Hải được báo Thái Lan quan tâmChấn thương của Quang Hải được báo Thái Lan quan tâm
Người Thái đã cho thấy sự quan tâm tới nhân sự ĐT Việt Nam trước thềm vòng loại World Cup 2022 khi viết bài về chấn thương của Quang Hải.
Nguyễn Hải Huy: Nếu đã đánh mất chính mình thì làm gì còn cơ hội lên tuyển!Nguyễn Hải Huy: Nếu đã đánh mất chính mình thì làm gì còn cơ hội lên tuyển!
Trở lại sau chấn thương kinh hoàng, Nguyễn Hải Huy khẳng định không từ bỏ khát khao khoác áo ĐT Việt Nam.
Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở BỉQuyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia triệu tập tài năng chơi bóng ở Bỉ
ĐTQG Malaysia đã có đợt tập trung đầu tiên trong năm mới 2021 với sự tham dự của nhiều cái tên mới, trong đó có cầu thủ 19 tuổi đang chơi bóng tại Bỉ là Luqman...
VFF lên tiếng về tin đồn HLV Park Hang Seo xin nhập tịch Việt NamVFF lên tiếng về tin đồn HLV Park Hang Seo xin nhập tịch Việt Nam
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã có thông báo chính thức về thông tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam được đăng tải trên mạng thời...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X