Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo xếp Duy Mạnh đá tiền vệ

Chủ Nhật 15/08/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo bất ngờ bố trí Duy Mạnh đá ở vị trí tiền vệ trụ trong hệ thống chiến thuật 3-5-2.

Ở buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những sự thử nghiệm khi bố trí một số cầu thủ thi đấu trái sở trường trong hệ thống chiến thuật 3-5-2. Đáng chú ý là việc Duy Mạnh được xếp đá tiền vệ trụ thay vì trung vệ như trong suốt thời gian qua.

Thực tế, tiền vệ trụ không phải vị trí quá xa lạ với Duy Mạnh. Trong những năm tháng đầu sự nghiệp, cầu thủ sinh năm 1996 bước ra ánh sáng khi chơi ở khu trung tuyến. Duy Mạnh cũng đã thi đấu ở vị trí này trong màu áo các cấp độ ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura và HLV Hữu Thắng.

Duy Mạnh
HLV Park Hang Seo bố trí Duy Mạnh đá tiền vệ trong buổi tập mới nhất.

Năm 2017, Duy Mạnh được HLV Chu Đình Nghiêm kéo xuống đá trung vệ khi Hà Nội FC đối mặt với cơn bão chấn thương. Và khi HLV Park Hang Seo tiếp quản các cấp độ ĐT Việt Nam, cầu thủ quê Đông Anh chính thức đóng đinh ở vị trí trung tâm hàng thủ.

Trong suốt thời gian qua, HLV Park Hang Seo không ít lần đề cập việc muốn làm mới ĐT Việt Nam để tránh bị các đối thủ bắt bài. Ông không ngần ngại có những sự thử nghiệm để tìm ra những chiến thuật mới.

Chắc hẳn, Duy Mạnh không mất quá nhiều thời gian để thích nghi với vị trí "lạ mà quen" được HLV Park Hang Seo giao phó. Nhà cầm quân người Hàn Quốc trong suốt thời gian qua vẫn đang ra sức tìm kiếm cái tên có thể thay thế vị trí Hùng Dũng để lại tại ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Saudi Arabia tại lượt trận đầu tiên Vòng loại thứ ba World Cup 2022. Trận đấu này diễn ra vào ngày 2/9. Theo lịch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ sang Saudi Arabia vào ngày 28/8.

Sao trẻ HLHT quyết tâm được ra sân thi đấu cho ĐT Việt NamSao trẻ HLHT quyết tâm được ra sân thi đấu cho ĐT Việt Nam
Tân binh Phạm Tuấn Hải mới đây đã tiết lộ mục tiêu được góp mặt trong trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam vẫn tự tin trước các đội bóng hàng đầu thế giớiQuế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam vẫn tự tin trước các đội bóng hàng đầu thế giới
Trước buổi tập chiều tối ngày 12/8, đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định toàn đội đang quyết tâm hết sức mình nhằm hướng tới sự chuẩn bị tốt nhất cho Vòng loại...
ĐT Việt Nam 99% không phải đá vòng loại World Cup ở Trung QuốcĐT Việt Nam 99% không phải đá vòng loại World Cup ở Trung Quốc
Theo truyền thông Trung Quốc, trước ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhiều khả năng LĐBĐ của nước này (CFA) sẽ chốt địa điểm thi đấu tại nước ngoài làm sân nhà cho...
HLV Park Hang Seo trở lại, HLV trưởng Hà Nội FC ra mắt ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo trở lại, HLV trưởng Hà Nội FC ra mắt ĐT Việt Nam
Buổi tập chiều 12/8 của ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của HLV Park Hang Seo sau khi ông kết thúc quãng thời gian cách ly y tế.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X