Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo chính thức lập tài khoản Facebook

Thứ Ba 15/11/2022 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã tạo một tài khoản cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Điều này đã được ông xác nhận vào tối qua, 14/11.

Ngay sau khi tạo tài khoản với tên gọi Park Hang Seo, vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam đã có thông báo chính thức về điều này trên Facebook vào hôm qua 14/11.

Trang Facebook chinh chu cua HLV Park Hang Seo.
Trang Facebook "chính chủ" của HLV Park Hang Seo.

"Xin chào mọi người. Tôi là Park Hang Seo - HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Đầu tiên tôi vui mừng khi chia sẻ rằng tôi chính thức tham gia mạng xã hội. Tôi hi vọng rằng các bạn cảm thấy thích với những gì tôi sắp chia sẻ. Trên tài khoản này, tôi sẽ sớm kết nối được nhiều hơn với các bạn khán giả. Xin cảm ơn!", thầy Park chia sẻ.

Thông báo của thầy Park nhanh chóng nhận được sự quan của cộng đồng mạng xã hội tại Việt Nam. Chỉ trong một giờ đồng hồ đã nhận được hơn 2 nghìn lượt "like", hàng trăm "comment" cùng gần một trăm lượt "share".

Trong quá khứ, sau khi đưa U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á 2018, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều tài khoản mạo danh HLV Park để đăng tải những thông tin trái chiều và trục lợi.

Tuy nhiên ông thầy người Hàn Quốc đã khẳng định trước báo giới: "Tôi khẳng định lại là tôi không tham gia mạng xã hội và không biết đó là cái gì. Tôi còn không cả dùng email, tôi là người của thời đại analog chứ không phải thời đại digital".

Hiện HLV Park Hang Seo đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng cho ĐT Việt Nam để hướng đến AFF Cup 2022. Ở giải đấu năm nay, thầy trò ông Park nằm ở bảng B cùng Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào.

Xác định thời điểm người kế nhiệm thầy Park ra mắt ĐT Việt Nam Xác định thời điểm người kế nhiệm thầy Park ra mắt ĐT Việt Nam 
Theo nguồn tin từ VFF, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam sẽ chính thức làm việc với toàn đội ở đợt tập trung đầu tiên vào tháng 3 năm 2023.
HLV Park Hang Seo triệu tập sao Việt kiều Úc cho AFF Cup 2022?HLV Park Hang Seo triệu tập sao Việt kiều Úc cho AFF Cup 2022?
Theo một số nguồn tin, HLV Park Hang Seo đã có bản danh sách sơ bộ ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022, đặc biệt trong số này có sự xuất hiện của Martin Lò - tiền vệ Việt kiều Australia đang khoác áo Hải Phòng FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X