Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo: Chúng ta cần đi theo xu thế của bóng đá thế giới

Thứ Tư 30/11/2022 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Dortmund 2-1 trong trận giao hữu mới đây, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận bóng đá Việt Nam cần phải học hỏi nhiều từ thế giới.

HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng Dortmund

“Dortmund đại diện cho bóng đá Đức, họ rất mạnh, theo tôi biết họ vắng một vài cầu thủ chủ chốt, nhưng chúng tôi là ĐT quốc gia và phải thi đấu khác” – chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết sau trận. "Không thể nói kết quả không quan trọng được. Hôm nay tôi hài lòng với kết quả trận đấu.”

“Lịch trình có nhiều điểm không phù hợp, chúng ta phải thừa nhận. Chúng tôi đã thay đổi một vài vị trí để xem các cầu thủ có thể thích ứng được không. Tiếp đó sau mùa giải, chúng tôi thấy cầu thủ mệt mỏi về tinh thần và thể lực, nên lịch trình này khá bận rộn. Chúng tôi nghĩ rằng cầu thủ Việt Nam đã phải chơi với đội có thể hình, thể lực vượt trội”

– ông Park tiếp tục.

HLV Park Hang Seo tra loi sau tran thang Dortmund
HLV Park Hang Seo trả lời sau trận thắng Dortmund

Vào những phút cuối trận, sự cố khung thành đã diễn ra khiến các cầu thủ bị gián đoạn vài phút. Sau đó, trận đấu chỉ có 1 phút bù giờ. HLV Park bày tỏ: “Trận nào cũng có biến số, hôm nay thì sự cố khung thành, còn có trận lưới bị rách cơ. Nhưng đây là một trận đấu quốc tế, giá như chúng ta chuẩn bị chu đáo thì tốt hơn. 

Còn bù giờ 1 phút thì tôi không biết, bạn phải đi hỏi trọng tài. World Cup cũng thế, thời gian bù giờ rất nhiều và điều đó chúng ta phải theo. Thời gian bù giờ bình quân hiện tại là 10 phút, đó là xu thế của bóng đá thế giới và chúng ta cần điều chỉnh”.

video
Tuấn Hải đá phạt 11m đẳng cấp khiến thủ môn Dortmund bó tayTuấn Hải đá phạt 11m đẳng cấp khiến thủ môn Dortmund bó tay
Đứng trước cơ hội mang về bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam, tiền đạo Tuấn Hải đã bình tĩnh dứt điểm không cho thủ môn bên phía Dortmund cơ hội cản phá.
HLV Dortmund: Nếu đến Việt Nam là vô địch thì năm nào chúng tôi cũng đếnHLV Dortmund: Nếu đến Việt Nam là vô địch thì năm nào chúng tôi cũng đến
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Edin Terzic cảm ơn sự tiếp đón của nước chủ nhà và bày tỏ nguyện vọng quay trở lại trong tương lai.

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X