Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Mano Polking trở về Việt Nam sau khi rời ghế nóng ĐT Thái Lan

Thứ Tư 22/11/2023 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Polking đã nhận được lời đề nghị tới Việt Nam làm việc ngay sau khi phải rời ghế nóng ở ĐT Thái Lan.

Sau chiến thắng trước Singapore ở Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 vào tối qua 21/11, HLV Mano Polking đã bật khóc trong lúc ra chào các CĐV Thái Lan. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về tương lai của ông ở ĐT Thái Lan.

Alexandre Polking
HLV Alexandre Polking đã nhận được lời đề nghị từ phía CLB TP.HCM

Và chỉ sau một ngày, thông tin HLV Polking rời ghế nóng 'Voi chiến' đã được xác nhận. Trong bài đăng trên trang facebook cá nhân, Trưởng đoàn ĐT Thái Lan, nữ tỷ phú 'Madam Pang' đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những đóng góp của vị thuyền trưởng sinh năm 1976 đối với bóng đá xứ chùa Vàng trong suốt hai năm qua.

Quyết định chia tay Thái Lan của HLV Polking đến trùng thời điểm CLB TP.HCM vừa được đồn đoán đã chia tay HLV Vũ Tiến Thành sớm hơn dự kiến. Và khi được hỏi về việc đưa ông Polking trở lại ghế nóng, một lãnh đạo CLB TP.HCM đã thừa nhận họ đang làm việc với HLV Mano Polking để đưa ông sẽ về nắm CLB trong thời gian tới.

Dẫn lời vị này, Bongdaplus đã cho biết: "Chúng tôi đã có cuộc làm việc với HLV Mano Polking và ông ấy đã nhận lời về nắm đội bóng TP.HCM trong thời gian tới".

Trước khi dẫn dắt đội tuyển Thái Lan, ông Polking đã có thời gian làm việc với CLB TP.HCM ở mùa giải 2020-2021. Do vậy vị thuyền trưởng mang hai quốc tịch Đức - Brazil được cho rất hiểu 'Chiến hạm đỏ' và sẽ không nhiều khó khăn khi trở lại làm việc. Hiện vẫn còn lại một số học trò cũ của ông Polking đang thi đấu cho đội bóng Sài thành như Huy Toàn, Ngọc Đức, Tùng Quốc hay Hồ Tuấn Tài.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X