Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV U20 Pháp cảnh báo các học trò đừng đùa với Việt Nam

Thứ Năm 25/05/2017 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến quá nhiều bất ngờ tại VCK U20 World Cup 2017, cũng như màn ra mắt ấn tượng của U20 Việt Nam, HLV Ludovic Batelli của U20 Pháp tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu diễn ra vào chiều nay.

Tờ AFP đưa tin, từ buổi họp báo với HLV Ludovic Batelli ngày hôm qua, rằng nhà cầm quân của U20 Pháp đã tỏ ra rất nghiêm túc và tập trung khi được hỏi về trận đấu sắp tới với U20 Việt Nam. Cho dù bóng đá Pháp ở một đẳng cấp cao hơn nhiều bậc so với bóng đá Việt Nam, nhưng ở các giải đấu trẻ, mọi thứ đều có thể xảy ra, đặc biệt là với những kết quả đã qua ở VCK U20 World Cup 2017, trong đó có trận hòa trên thế thắng của U20 Việt Nam trước U20 New Zealand.

HLV U20 Phap khuyen cac hoc tro dung dua voi Viet Nam hinh anh goc
HLV Ludovic Batelli thận trọng khi gặp Việt Nam

Trả lời trong cuộc họp báo, ông Batelli nói: “Chúng tôi sẽ phải nhớ rằng đây là trận đấu đầy khó khăn. Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải giải quyết những khó khăn đó và biến thành những điều dễ dàng. Họ không thể coi đây là một trò đùa vui mà trận đấu này có những ý nghĩa nhất định. Việt Nam sẽ không cho chúng tôi có một trận đấu đơn giản.”

ĐT U20 Pháp chỉ cần giành chiến thắng trước U20 Việt Nam là chắc suất đi tiếp. Mục tiêu của HLV Ludovic Batelli là giúp “những chú gà trống choai” lọt tới vòng bán kết. Tuy nhiên, các cầu thủ trong đội đều nói rằng họ nhắm đến chức vô địch. U20 Pháp, với nòng cốt là đội U19 Pháp vô địch châu Âu hồi năm ngoái, được coi là ứng cử viên số một cho chức vô địch U20 World Cup lần này.

Ở trận ra quân, U20 Pháp đã giành chiến thắng dễ dàng như lấy đồ trong túi, trước U20 Honduras. Chiến thắng 3-0 nhàn nhã giúp họ thoải mái tính toán đến những trận đấu ở vòng sau. Tuy nhiên HLV Batelli vẫn khẳng định rằng ông sẽ sử dụng đội hình mạnh, chỉ có một hoặc hai sự thay đổi. Thủ thành số một Alban Lafont, người sẽ phải vắng mặt vì chấn thương, là một trong số đó.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam vs U20 Pháp sẽ diễn ra vào 15h chiều nay, 25/5, trên SVĐ Cheonan, Hàn Quốc.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X