Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Lê Huỳnh Đức không muốn nhìn Bình Dương hay Đà Nẵng thất bại 

Thứ Ba 06/06/2023 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau màn đối đầu với đội bóng cũ SHB Đà Nẵng, ông Lê Huỳnh Đức tỏ ra hài lòng với trận hòa 1-1 diễn ra tại Hòa Xuân tối ngày 5/6.

Vào tối qua, trận chung kết ngược giữa hai đội bóng đang đứng cuối BXH là SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương đã diễn ra. Kết quả chung cuộc, hai đội đã cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1. 

HLV Le Huynh duc da Nang vs Nam dinh 1/10
HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận không muốn nhìn Đà Nẵng hoặc Bình Dương thất bại

Và phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra hài lòng với trận hòa này. Vị tân thuyền trưởng của CLB Becamex Bình Dương tâm sự: "Trận đấu này, SHB Đà Nẵng dẫu đá sân nhà, nhưng họ cũng mất sức, nếu không chúng tôi sẽ rất mệt, nhất là trong hiệp 2. 

Tôi đã có thời gian rất dài gắn bó với đội bóng SHB Đà Nẵng và mảnh đất này, ngay gia đình tôi hiện vẫn đang sống ở Đà Nẵng, nên khi quay lại đối đầu với đội bóng sông Hàn cảm giác đặc biệt lắm. 

Tuy nhiên, công việc thì chúng tôi phải làm thôi, nhưng nói thật ở trận này nếu SHB Đà Nẵng hoặc B.Bình Dương thất bại, tôi đều cảm thấy buồn lắm, vì chẳng ai mong đội bóng mình từng yêu thương lại rơi vào khó khăn như thế này".

Nhà cầm quân này cũng thừa nhận trong trận đấu vừa rồi các học trò đã không duy trì được nền tảng thể lực tốt, phần vì thời tiết nắng nóng, phần vì vừa trải qua một trận đấu rất mỏi mệt với Thanh Hoá trước đó. Nên Bình Dương đã không tận dụng được cơ hội để vượt qua Đà Nẵng. 

Về phần mình, HLV Phạm Minh Đức của SHB Đà Nẵng cũng tỏ ra hài lòng với kết quả vừa giành được. Ông nói: "Đây là trận đầu tiên nắm SHB Đà Nẵng, nên tôi nói với các cầu thủ đây là trận ra mắt của tôi và mong các em hãy chơi hết mình. Thực tế các cầu thủ SHB Đà Nẵng đã chơi một trận rất tuyệt vời, khiến tôi rất hạnh phúc và chẳng có gì phải phàn nàn cả. 

Nói thật, các cầu thủ của SHB Đà Nẵng đã có sự chuẩn bị về thể lực chưa ổn, chỉ chơi được khoảng 70-75 phút là các em đã đuối. Vì thế, sắp tới tôi phải nâng cấp thể lực cho các em ổn hơn để có thể đua tranh ở giai đoạn quyết định của mùa giải".

Với việc cầm chân nhau, Bình Dương và Đà Nẵng tiếp tục đứng ở hai vị trí cuối cùng trên BXH. Và họ chắc chắn sẽ phải nỗ lực trong những trận còn lại nếu không muốn phải nhận tấm vé xuống hạng.

VIDEO: Đà Nẵng 1-1 Bình Dương (Vòng 11 V.League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X