Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik: Tôi muốn thắng

Thứ Tư 05/06/2024 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bày tỏ quyết tâm trước trận gặp Philippines, HLV Kim Sang Sik của ĐT Việt Nam đã nhắc đến người tiền nhiệm Park Hang Seo và muốn màn ra mắt của mình ấn tượng hơn thế.

"Trước đây, HLV Park ra mắt ĐT Việt Nam với trận hòa, còn tôi muốn thắng" - HLV Kim Sang Sik nhắc đến trận đấu đầu tiên của HLV Park Hang Seo cầm hoà Afghanistan. "Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng vì tuyển Việt Nam sắp được đá sân nhà, có sự ủng hộ của NHM và có sự chuẩn bị tốt.

Tuy chỉ có 5 ngày chuẩn bị ngắn ngủi, tôi dốc sức truyền tải tư tưởng, triết lý của mình với các cầu thủ. Họ đang rất tự tin. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận ngày mai. Tôi mong họ sẽ thi đấu tốt".

HLV Kim Sang Sik hop bao truoc tran Viet Nam vs Philippines
HLV Kim Sang Sik trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Philippines

Buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Philippines diễn ra vào trưa nay, trước ngày thi đấu 1 hôm. Những ngày qua, ĐT Việt Nam bước đầu làm quen với lối chơi, phong cách và chiến thuật của HLV Kim. Nhiều người bày tỏ sự thoải mái trong các buổi tập, khi chiến lược gia người Hàn Quốc đích thân xỏ giày vào đá ma với toàn đội.

Nói về mối quan hệ với các cầu thủ Việt Nam, HLV Kim Sang Sik chia sẻ: "Tôi muốn mình là một người anh với các cầu thủ trong cuộc sống cũng như trên sân tập. Chữ anh ở đây mang nhiều ý nghĩa. Tôi đang cố gắng để tạo sự liên kết gần gũi với cầu thủ ở ngoài đời, còn khi trên sân, tôi cố gắng tận tình hướng dẫn họ với tư cách người đi trước".

Đây là lần đầu tiên ĐT Việt Nam có sự góp mặt của cả 2 thủ môn hàng đầu là Nguyễn Filip và Đặng Văn Lâm. Khi được hỏi sẽ chọn ai bắt chính, ông Kim tiết lộ: "Sau 5 ngày làm việc với cầu thủ, tôi thấy họ có sự khát khao mãnh liệt hơn tôi tưởng. Tuy nhiên vẫn còn một vài điểm chiến thuật mà tôi nghĩ nếu cải thiện hơn, họ sẽ tiếp tục phát triển.

Rất khó để lựa chọn giữa Đặng Văn Lâm và Nguyễn Filip vì đây là 2 thủ môn hàng đầu của ĐT Việt Nam. Tôi sẽ cần trao đổi thêm với HLV thủ môn trước khi ra quyết định cuối cùng".

HLV Philippines: Ông Kim Sang Sik rất giỏi, Việt Nam có thế hệ cầu thủ triển vọngHLV Philippines: Ông Kim Sang Sik rất giỏi, Việt Nam có thế hệ cầu thủ triển vọng
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Philippines, HLV Tom Saintfiet khẳng định quyết tâm giành chiến thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X