Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Kim Sang Sik nhận tràng pháo tay trong phòng họp báo, lý giải quyết định chọn Văn Lâm

Thứ Năm 06/06/2024 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay khi bước vào phòng họp báo sau trận, HLV Kim Sang Sik đã nhận được sự chào đón của giới truyền thông. Ông đã có những chia sẻ sau màn ra mắt thành công này.

ĐT Việt Nam giành chiến thắng 3-2 trước Philippines với cú đúp của Tiến Linh, cùng bàn thắng quý giá của Tuấn Hải phút bù giờ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng đi tiếp ở lượt trận cuối cùng. Bước vào phòng họp báo, HLV người Hàn Quốc Kim Sang Sik đã nhận được tràng pháo tay chúc mừng với trận ra mắt thành công.

"Rất lâu ĐT Việt Nam mới giành chiến thắng trên sân nhà", ông Kim chia sẻ. "Tôi đứng suốt 90 phút, nhưng các cầu thủ thi đấu trên sân còn mệt hơn tôi. Đó là lý do tôi cần phải đứng.

HLV Kim Sang Sik Viet Nam vs Philippines 6/6
HLV Kim Sang Sik có màn ra mắt thành công với ĐT Việt Nam

Bóng đá không đi theo kế hoạch, không chỉ là tấn công hay phòng ngự. ĐT Philippines muốn thắng nên thi đấu nôn nóng, không kiểm soát được tốt. Còn lý do chúng tôi có bàn, bởi ĐT Việt Nam có những tiền đạo xuất sắc như Tiến Linh."

Dù khi trận đấu có kết quả 2-1, 2-2 hay 3-2, chỉ còn ít phút, tôi cố giữ các cầu thủ bình tĩnh. Đây không phải chiếc áo bạn thấy trước đó, mà là chiếc áo tôi chuẩn bị trước NHM Việt Nam.

Về sự lựa chọn thủ môn bắt chính, HLV Kim Sang Sik trả lời: "Filip và Văn Lâm đều thể hiện tốt, nhưng chỉ có 1 thủ môn trên sân. Qua trao đổi với HLV thủ môn, chúng tôi lựa chọn Văn Lâm bởi cậu ấy có phong độ tốt hơn. Đây là cuộc cạnh tranh giữa 2 thủ môn và tôi hy vọng sẽ động viên cả 2 bạn ấy. Hy vọng sự cạnh tranh này sẽ tốt cho ĐT Việt Nam".

Về điệu nhảy hiphop nổi tiếng, chiến lược gia Hàn Quốc cười và trả lời: "Điệu nhảy đó xuất hiện khi tôi giành chiến thắng với CLB của mình. Nếu ĐT Việt Nam giành chức vô địch, tôi sẽ tái hiện điều đó.

5 ngày rất ngắn, nhưng các cầu thủ đã cố gắng, vì vậy tôi dành lời cảm ơn họ. Với NHM, chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để dành tặng NHM, hy vọng họ sẽ tận hưởng bóng đá nhiều hơn cùng ĐT Việt Nam".

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X