Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Malaysia tự tin khiến ĐT Thái Lan phải trả giá

Thứ Sáu 06/01/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng ĐT Malaysia, ông Kim Pan Gon đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup 2022 đấu Thái Lan.

HLV Malaysia tự tin khiến ĐT Thái Lan phải trả giá

Việc phải đối đầu với nhà ĐKVĐ Thái Lan ở bán kết được xem là thử khách khó nhằn đối với ĐT Malaysia. Tuy nhiên, HLV Kim Pan Gon lại không hề e sợ. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc tự tin giúp đội nhà có được chiến thắng trước Thái Lan.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Kim Pan Gon cho hay: “ĐT Thái Lan là đội bóng có lối chơi tấn công tốt và là có dàn nhân sự cực kì chất lượng. Chúng tôi vô cùng tôn trọng họ vì họ đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Trận đấu tới đây với Thái Lan chắc chắn là trận đấu khó khăn nhất với Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi đã có giải pháp cho trận này. Các cầu thủ của ĐT Malaysia cũng đang thích nghi tốt với lịch thi đấu dày đặc của AFF Cup. Vì vậy, toàn đội sẽ hướng tới một chiến thắng ngay trên sân nhà".

HLV Malaysia tự tin khiến ĐT Thái Lan phải trả giá 1

HLV Kim Pan Gon tự tin có được chiến thắng trước Thái Lan

Sau từng vòng đấu, dường như các cầu thủ Malaysia càng chơi tốt hơn. Mới nhất, họ đã đánh bại Singapore với kết quả 4-1.

"Tôi cảm thấy cầu thủ của tôi rất thông minh, họ nắm bắt rất nhanh ý đồ của tôi. Chúng tôi không có thời gian tập luyện nhiều với nhau nhưng chúng tôi thông tin cho nhau rất nhanh. Các cầu thủ thực hiện chính xác những gì mà tôi yêu cầu ở họ", ông Kim cho hay.

Việc thi đấu trên sân nhà sẽ là điểm tựa không nhỏ đối với Malaysia. Lịch sử đối đầu trong những năm gần đây cũng nghiêng về Malaysia, khi thắng 4 và hòa 2 trong 6 lần chạm trán gần nhất.

Tiền vệ Bredon Gan phát biểu: “Việc được thi đấu trên sân nhà Bukit Jalil sẽ là lợi thế. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng của mình. Chiến thắng chính là điều mà Malaysia đang hướng đến”.

Màn đối đầu giữa Malaysia và Thái Lan thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 7/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X