Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk giữ quân đấu CAHN, tiết lộ lý do sử dụng 2 trung vệ ngoại

Thứ Sáu 20/10/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận mở màn V.League 2023/24, HAGL đã có 1 điểm quý giá trước chủ nhà Hải Phòng và HLV Kiatisuk đã tỏ ra rất hài lòng.

Bị dẫn trước với tình huống thổi phạt đền của trọng tài Nguyễn Đình Thái sau khi tham khảo VAR, HAGL vẫn có bàn thắng gỡ hoà trong những phút cuối cùng của trận đấu – với pha lập công của ngoại binh Jairo Rodrigues. Có 1 điểm trong trận mở màn, HLV Kiatisuk cảm thấy hài lòng.

Chiến lược gia người Thái Lan chia sẻ sau trận: “VAR tốt cho V.League và bóng đá Việt Nam, tạo ra trận đấu công bằng. Đây là trận đấu đầu tiên của mùa giải, lại trên sân khách rất khó khăn, VAR kiểm tra tình huống và chúng tôi bị thổi phạt đền. Đôi khi chúng tôi hưởng lợi nhờ VAR, đôi khi chịu bất lợi, nhưng hôm nay chúng tôi có điểm trước Hải Phòng, một đội bóng rất mạnh và đánh bại chúng tôi 2 lần ở mùa giải năm ngoái.

HLV Kiatisuk Hai Phong vs HAGL 20/10
HLV Kiatisuk hài lòng với trận hoà Hải Phòng ở vòng 1 V.League 2023/24

Hải Phòng là đội bóng lớn và có rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng không nhất thiết một cầu thủ sinh ra ở đâu phải đá ở đó. Quốc Việt trưởng thành từ Nutifood và chơi cho HAGL, đó là sự phát triển của các cầu thủ trẻ cho môi trường bóng đá. Họ được tạo điều kiện, tốt cho tương lai bóng đá Việt Nam. Chúng tôi có nhiều cầu thủ như Bảo Toàn, Quang Nho, Trung Kiên, các cầu thủ muốn có vị trí thì phải thể hiện được năng lực trong tập luyện và thi đấu, đóng góp cho địa phương, CLB hay ĐT quốc gia trong tương lai”.

Đánh giá về lực lượng ở mùa giải này với 2 sự bổ sung Jairo Rodrigues và Martin Dzilah, HLV Kiatisuk tự tin: “Lực lượng của HAGL gần đây xây dựng trên nền tảng các cầu thủ trẻ, qua từng trận thì họ tự tin, cải thiện và trưởng thành hơn. Bầu Đức đem về 2 ngoại binh ở mùa giải này, nhưng chúng tôi tự tin vào đội hình của mình và sẵn sàng cạnh tranh với những CLB hàng đầu V.League như Hà Nội FC hay Viettel.

Với bố trí 2 trung vệ ngoại, nhiều người cho rằng HAGL chỉ tập trung phòng ngự, nhưng ý tưởng của chúng tôi là tấn công cần sự chắc chắn bên dưới, vì vậy chúng tôi mua 2 cầu thủ ngoại để phía trên yên tâm tấn công. Chúng tôi sẽ chạm trán ĐKVĐ vào trận tới, xin các bạn tới sân Pleiku để theo dõi”.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ trở về sân nhà để đối đầu với CLB CAHN, HLV Kiatisuk bày tỏ: “Hôm nay Minh Vương không thi đấu, tôi muốn giữ cậu ấy ở trận tiếp theo và trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ. Chúng tôi sẽ chạm trán ĐKVĐ vào trận tới, xin các bạn tới sân Pleiku để theo dõi”.

video
HAGL thoát thua ngoạn mục tại Lạch TrayHAGL thoát thua ngoạn mục tại Lạch Tray
Trận Hải Phòng vs HAGL sẽ đánh dấu một mùa giải mới của V.League 2023/24. Trên sân Lạch Tray, Hải Phòng hứa hẹn sẽ cống hiến một trận cầu tưng bừng.
VIDEO: Ngoại binh HAGL đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa trước Hải PhòngVIDEO: Ngoại binh HAGL đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa trước Hải Phòng
Phút bù giờ thứ năm, trung vệ Jairo trong pha lên tham gia tấn công đã có tình huống đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho HAGL trước Hải Phòng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X