Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dàn HLV và ngoại binh đón Tết cổ truyền tại Việt Nam

Chủ Nhật 06/02/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đón Tết Nguyên đán xong, giải bóng đá hàng đầu Việt Nam sẽ bắt đầu khởi tranh. Vì vậy mà những HLV và cầu thủ ngoại sẽ ở lại Việt Nam để tận hưởng kỳ nghỉ đặc biệt này.

Kiatusuk và những HLV ngoại đón Tết tại Việt Nam

Theo đó, tại V-League hiện có 3 huấn luyện viên ngoại đó là Kiatisuk (HAGL), Petrovic (Thanh Hóa) và Park Choong Kyun (Hà Nội FC) sẽ tiếp tục ở lại đại bản doanh trong thời gian các học trò trở lại đón Tết cùng gia đình.

CLB HAGL đã sớm có lịch nghỉ Tết đối với các cầu thủ, vì vậy mà vị chiến lược gia người Thái Lan cùng các trợ lý đồng hương của mình có thời gian đi vãn cảnh, thăm thú một số địa điểm du lịch tại tỉnh Gia Lai và các tình lân cận.

kiatisuk
HLV Kiatisuk và dàn trợ lý HAGL tham quan, du lịch

Dàn ngoại binh của HAGL là Kim Dong Su và Brandao cũng sẽ tận hưởng kỳ nghỉ lễ dài tại Việt Nam. Ở mùa giải trước đó, bộ đôi ngoại binh này cũng đã dịp trải nghiệm qua. Trung vệ người Hàn Quốc trong thời gian này cũng có thêm nhiều dự án riêng, du lịch những danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

Kim Dong Su
Ngoại binh người Hàn Quốc đi du lịch Mũi Né

Với HLV Petrovic, vị chiến lược gia người Serbia sẽ nghỉ dưỡng ở một resort bên bờ biển Sầm Sơn (Thanh Hoá). Đây đã là cái Tết thức 3 của vị chiến lược gia 75 tuổi tại Việt Nam. Trước đó, ông cũng từng có thời gian trải nghiệm Tết cổ truyền vào cuối năm 2017 và 2021. Nhà cầm quân này được biết đến là người rất thích uống bia hơi và thưởng thức những món nhậu đường phố trong dịp đầu xuân năm mới.

HLV Petrovic
HLV Petrovic hoà nhập rất nhanh với lối sống tại Việt Nam

Tết cổ truyền tại Việt Nam có lẽ sẽ mới mẻ hơn đối với HLV Park Choong Kyun của Hà Nội FC. Đây cũng là cái Tết đầu tiên mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc xa nhà. Do ảnh hưởng của dịch nên ông cũng chưa có nhiều cơ hội để khám phá về Hà Nội và Việt Nam.

HLV Park Choong Kyun sẽ dành thời gian này để để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho mùa giải mới thay vì tham gia sự kiện hội nhóm đồng hương Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

Trong bài trả phỏng vấn với CLB Hà Nội, HLV Park Choong Kyun cũng đã gửi lời chúc đến người hâm mộ: "Chúc toàn thể các bạn, những người luôn yêu mến CLB bóng đá Hà Nội một năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng.

Park Choong Kyun

Park Choong Kyun có lần đầu trải nghiệm đón Tết tại Việt Nam

25/2 sẽ là trận khai mạc bắt đầu mùa giải mới, không biết do tình hình dịch bệnh có đc phép cho khán giả vào sân hay không, tuy nhiên tôi mong muốn các bạn sẽ luôn đồng hành ủng hộ cho đội bóng và các cầu thủ. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để cống hiến thứ bóng đá đẹp đáp ứng sự kỳ vọng của các bạn".

Tết Việt với bánh chưng xanh, câu đối đỏ, chợ hoa khắp phố… có thể là điều mà những cầu thủ người Hàn Quốc chưa từng được thấy trong những ngày đầu năm mới âm lịch ở quê nhà. Nên năm nay, với HLV Park Choong Kyun cũng như trung vệ Kim Dong Su có thể là một mùa Xuân khó quên.

Ngoài các vị huấn luyện viên, các ngoại binh hầu hết sẽ lựa chọn việc ở lại Việt Nam. Họ vừa có thể an tâm về quá trình phòng ngừa dịch bệnh, vừa có thời gian tập luyện giữ sức trong thời gian nghỉ dài này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X