Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức: "Tôi không được tạo điều kiện như Pep hay Mourinho"

Thứ Sáu 19/03/2021 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 0-1 trước Bình Định, HLV Huỳnh Đức thừa nhận sẽ phải thay đổi lối chơi của Đà Nẵng trong thời gian tới.

Đà Nẵng thua tối thiểu Bình Định

Tại vòng 4 V.League 2021, Đà Nẵng thất bại 0-1 trước tân binh Bình Định. Thất bại này khiến đội bóng sông Hàn chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thắng.

Sau thất bại đầu tiên trong mùa giải, HLV Huỳnh Đức thừa nhận sẽ cần linh hoạt trong việc bố trí chiến thuật tại SHB Đà Nẵng trong thời gian tới bởi trong tay ông không có nhân sự như ý muốn.

"Chúng tôi đã gặp nhiều áp lực. Vì vậy, khi nhập cuộc, cầu thủ chơi không tốt và chuyền hỏng rất nhiều. Một số cầu thủ trẻ chơi không đúng với phong độ của mình. Trong hiệp hai, mọi chuyện ổn hơn nhưng chúng tôi đã dứt điểm không tốt. Tôi nghĩ thời tiết nắng nóng cũng ảnh hưởng nhiều.

HLV Huỳnh Đức Tôi không được tạo điều kiện như Pep hay Mourinho hình ảnh
Đà Nẵng thất bại 0-1 trước Bình Định.

Mùa này, chúng tôi thay đổi lối chơi, từ tấn công biên chuyển sang trung lộ. Trước đây, tiền đạo cắm không giữ được bóng nên CLB Đà Nẵng phải đá biên. Giờ đây, Rafaelson giữ được bóng nên tôi đổi chiến thuật.

Tôi phải linh hoạt sử dụng chiến thuật vì không được tạo điều kiện như Pep hay Mourinho. Họ có đội ngũ phục vụ riêng, có quyền được mua cầu thủ mình muốn để phục vụ lối chơi. Joe Hart là đội trưởng ĐT Anh bắt rất hay, nhưng không chơi chân được thì Pep cũng đẩy đi. Ở Việt Nam, thực hiện điều này là rất khó.", thuyền trưởng Đà Nẵng nhấn mạnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X