Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Huỳnh Đức trải qua 2 cuộc phẫu thuật trước thềm V.League 2021

Chủ Nhật 10/01/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Huỳnh Đức vừa trải qua lần thứ hai phẫu thuật để giải quyết những vấn đề của sức khỏe ngay trước thềm V.League 2021.

HLV Huỳnh Đức phải phẫu thuật

Sau V.League 2020, HLV Lê Huỳnh Đức quyết định phẫu thuật để giải quyết dứt điểm 2 vấn đề của sức khỏe. Chiến lược gia sinh năm 1973 mổ cườm mắt để tránh bị đục thủy tinh thể. Khả năng quan sát của ông bị giảm sút vì bệnh lý này nên cần mổ gấp.

Ca phẫu thuật đã diễn ra tốt đẹp. Trong những trận đấu giao hữu vừa qua của SHB Đà Nẵng, HLV Huỳnh Đức phải đeo kính để bảo vệ mắt của mình.

HLV Huỳnh Đức trải qua 2 cuộc phẫu thuật trước VLeague 2021 hình ảnh
HLV Huỳnh Đức trải qua 2 cuộc phẫu thuật trước thềm V.League 2021.

Mới đây nhất, thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng tiếp tục phẫu thuật tuyến giáp. Hiện, ông không thể nói to và ảnh hưởng không nhỏ tới công việc huấn luyện.

Tạm thời, trợ lý HLV Việt Thắng sẽ thay HLV Huỳnh Đức chỉ đạo SHB Đà Nẵng chỉ đạo cầu thủ thi đấu trên sân. Nhà vô địch AFF Cup 2008 cho biết: "Anh Đức mới phẫu thuật xong nên không thể chỉ đạo, nhưng mọi việc ảnh đã sắp xếp và lên kế hoạch. Tôi chỉ là người truyền đạt lại cho các em."

Dự kiến, HLV Huỳnh Đức phải mất gần 2 tháng để bảo vệ mắt và dưỡng giọng. Vì vậy, ông có thể sẽ tiếp tục được trợ lý hỗ trợ trong việc chỉ đạo cầu thủ thi đấu trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X