Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn: “U19 sẽ không làm mất mặt bóng đá Việt Nam tại World Cup”

Thứ Hai 02/01/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày đầu năm mới 2017, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đang quyết tâm làm được một điều gì đó tại World Cup U20.

HLV Hoang Anh Tuan U19 se khong lam mat mat bong da Viet Nam tai World Cup hinh anh
HLV Hoàng Anh Tuấn

Bóng đá Việt Nam khép lại năm 2016 rất thành công với nhiều cột mốc đáng nhớ. Sang 2017, chúng ta sẽ có giải đấu rất đáng chờ đợi là World Cup U20, sân chơi lớn nhất mà bóng đá nước nhà từng có dịp góp mặt. Dù bị đánh giá là “lót đường” tại giải nhưng chắc chắn thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ sang Hàn Quốc với niềm tự hào dân tộc.

Nhân dịp năm mới, chiến lược gia người Khánh Hòa hạ quyết tâm cho U19 Việt Nam: “Dẫu biết sẽ khó tiến xa ở giải sắp tới, nhưng thầy trò chúng tôi quyết không để mất mặt bóng đá Việt Nam ở đấu trường World Cup. Chúng tối cũng chỉ có khoảng 45 ngày tập trung cho World Cup U20, vì giải diễn ra từ ngày 20/5 đến 10/6. Trong đó, đội sẽ có 2 tuần rèn thể lực ở Nha Trang, sau đó sang châu Âu tập huấn khoảng 2 tuần. Kế hoạch đã lên, nhưng điều tôi lo nhất vẫn là lực lượng tập trung của đội”.

U19 ăn may và U19 đẳng cấp
Giải U21 Quốc tế 2016 đã kết thúc vòng bảng với sự thất thế của hai đội chủ nhà U21 Việt Nam và U21 HAGL. Thế nhưng tại đây là nơi mà sự tranh cãi về hai lứa...

Giống như nhiều người, HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá 2016 là năm rất thành công của bóng đá nước nhà: “Tôi nghĩ đây là một năm thành công của bóng đá Việt Nam. Đâu tiên phải nói về giải đấu lớn nhất của Việt Nam là V-League. Mùa giải vừa qua đã thật sự rất hấp dẫn khi các đội bám đuổi nhau đến vòng đấu cuối cùng. Kế đến ở cấp độ đội tuyển, trong 1 năm nhưng có đến 2 đội tuyển góp mặt ở World Cup là futsal và U19 là điều chẳng đơn giản. Bên cạnh đó, đội U16 Việt Nam cũng có mặt ở VCK châu Á với kết quả khả quan. Đội tuyển bóng đá nữ cũng thi đấu khá ấn tượng. Chỉ hơi buồn một chút khi ĐTQG đã không thể vượt qua Indonesia ở bán kết AFF Cup vừa qua”.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X