Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về tin đồn gia nhập CLB Khánh Hòa?

Thứ Tư 13/12/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước quyết định từ chức HLV trưởng đội bóng Khánh Hòa của HLV Võ Đình Tân mới đây, đã có tin đồn HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ về đầu quân cho đội bóng quê hương. Song vị này đã phủ nhận điều này.

Trước việc CLB Khánh Hòa thi đấu sa sút trong những vòng đấu đã qua tại V-League 2023/24, HLV trưởng Võ Đình Tân chính thức nộp đơn từ chức, qua đó khép lại một thập kỷ dẫn dắt đội bóng phố biển.

Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng lãnh đạo CLB Khánh Hòa đã mời HLV Hoàng Anh Tuấn về làm việc trên cương vị Giám đốc Kỹ thuật. Mọi thứ càng đáng tin hơn khi xuất hiện hình ảnh HLV Hoàng Anh Tuấn theo dõi các trận đấu của Khánh Hòa trên sân Nha Trang. 

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì về tin đồn gia nhập CLB Khánh Hòa 1
HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không dẫn dắt Khánh Hòa thay cho ông Võ Đình Tân.

Tuy nhiên, đây chỉ là chuyện tình cờ. Khi được hỏi về chuyện này, ông Tuấn 'con' chia sẻ với Bongdaplus: "Tôi  đang là người của LĐBĐ Việt Nam (VFF). Tôi có việc phải về nhà (ở Nha Trang) và có xem 2 trận đấu vừa qua của đội bóng Khánh Hòa nhưng hiện tôi đã trở ra Hà Nội rồi."

Trong quá khứ, ông Hoàng Anh Tuấn từng có quãng thời gian dẫn dắt CLB Khánh Hòa từ năm 2007 đến 2012. Ngoài ra nhà cầm quân 55 tuổi cũng từng ngồi ghế HLV trưởng CLB Hải Phòng trong các năm 2013 và 2014 trước khi nhận nhiệm vụ dẫn dắt các đội tuyển trẻ Việt Nam. Hiện ông đang được VFF phân công phụ trách các lứa U của Việt Nam.

Nhiệm vụ quan trọng với HLV Hoàng Anh Tuấn lúc này là dẫn dắt U20 Việt Nam và U17 Việt Nam. Nhà cầm quân này vẫn còn hợp đồng dài hạn với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Trong ngắn hạn, rất khó để ông Tuấn bỏ ngang công việc và trở lại V.League với nhiều rủi ro.

"Lời khẳng định" của HLV Hoàng Anh Tuấn đã dẹp tan những tin đồn về việc vị này sẽ lên nắm quyền tại đội bóng chủ sân 19/8. CLB Khánh Hòa hiện đang gặp nhiều rắc rối về tài chính nên việc tìm kiếm người thay thế ông Võ Đình Tân sẽ không đơn giản trong hoàn cảnh hiện tại.

CLB Khánh Hòa lúc này mới có 3 điểm sau 5 trận bằng chiến thắng duy nhất trước CLB Quảng Nam. Họ đứng thứ 12, xếp trên Hoàng Anh Gia Lai và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X