Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Heerenveen giữ lập trường, Văn Hậu khó ra sân cho đội 1

Thứ Hai 24/02/2020 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Heerenveen bỏ ngoài tai những chỉ trích hướng về mình bất chấp chuỗi 8 trận không thắng của đội nhà gần đây.

Cuối tuần vừa qua, CLB Heerenveen vừa gây thất vọng lớn khi để cho đội bóng đang xếp áp chót BXH là ADO Den Haag cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Kết quả hòa này cũng khiến cho chuỗi trận không thắng của thầy trò HLV Johnny Jansen được kéo dài lên con số 8.

HLV Heerenveen giữ lập trường, Văn Hậu khó ra sân  hình ảnh
Văn Hậu vẫn chưa được HLV Heerenveen trao cơ hội ở giải VĐQG Hà Lan.

Trong suốt thời gian vừa qua, đã có rất nhiều lời chỉ trích hướng đến vị thuyền trưởng Heerenveen, tuy nhiên có vẻ như ông Jansen vẫn bỏ 'ngoài tai' những lời chỉ trích để giữ nguyên đội hình ra sân mà mình đang áp dụng.

Chia sẻ trên Fean Online, vị này thừa nhận: "Nếu bạn nhìn vào các thống kê, bạn sẽ thấy chúng tôi đã kiểm soát bóng tới 70%... Điều này làm tôi day dứt, bởi nó nghĩa là đội bóng đã chơi khá tốt đấy. 

Rõ ràng các cầu thủ đã có rất nhiều cơ hội. Bởi vậy, người ta cứ chửi bới theo cách họ muốn, nhưng tôi mới là người quyết định. Tôi mới là người phải nghĩ xem đội bóng ghi bàn như thế nào”.

Trước đó, cựu chủ tịch CLB Riemer van der Velde, cựu HLV Gertjan Verbeek cùng nhiều phóng viên đã lên tiếng chỉ trích chính sách nhân sự của ông Jansen. Áp lực dành cho nhà cầm quân này ngày càng lớn hơn khi CLB đã bị bỏ xa khỏi nhóm dự vòng loại cúp châu Âu mùa sau.

Việc ông Jansen trung thành với một đội hình thi đấu của Heerenveen cũng khiến cơ hội để Văn Hậu thi đấu ở đội 1 ngày càng ít dần đi. Cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa có 1 phút ra sân ở giải VĐQG Hà Lan, Eredivisie.

Văn Hậu đá trung vệ, Jong Heerenveen vươn lên dẫn đầu giải trẻ Hà Lan
Tiếp tục sử dụng ở đội trẻ Heerenveen, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng đồng đội đã có một trận đấu giàu cảm xúc để hạ gục đối thủ Jong Zwolle, qua đó vươn lên dẫn đầu...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X