Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV HAGL úp mở chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V-League 2019

Chủ Nhật 16/09/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng CLB HAGL đã bất ngờ đề cập tới chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng từ đội bóng FLC Thanh Hóa.

HLV HAGL úp mở chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Câu chuyện HAGL chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM trong những ngày qua. Điều này xuất phát từ tấm hình chụp Ban lãnh đạo HAGL có cuộc nói chuyện khá thân mật với thủ môn người Thanh Hóa trong một quán café tại Pleiku.

HLV HAGL úp mở chuyện chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng ở V-League 2 hình ảnh
HLV Dương Minh Ninh úp mở chuyện HAGL chiêu mộ thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thực tế việc HAGL chiêu mộ hay hỏi mượn Tiến Dũng từ Thanh Hóa là điều có thể trở thành hiện thực khi đội bóng phố Núi lúc này đang gặp khủng hoảng ở vị trí thủ môn, trong khi Tiến Dũng lại chỉ tróng vai trò dự bị ở đội bóng xứ Thanh.

Nói về chuyện này, HLV Dương Minh Ninh đã đưa ra câu trả lời của mình sau buổi tập chuẩn bị cho trận gặp CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất. Vị thuyền trưởng HAGL cho hay: "Vòng 21, Thanh Hóa đá trên sân Pleiku, và chúng tôi tình cờ gặp Bùi Tiến Dũng ở quán cà phê của Công Phượng chứ không hề có ý đồ gì sau cuộc gặp ấy cả. Còn chuyện HAGL có tính chiêu mộ vị trí thủ môn hay không, có lẽ sau khi mùa giải này kết thúc chúng tôi mới bàn bạc”.

Nói thêm về sự chuẩn bị của đội nhà cho vòng đấu này, vị thuyền trưởng HAGL cho biết thêm: “Các tuyển thủ U23 Việt Nam vừa trở về sau ASIAD 2018 có sức khỏe tốt. Đây là thời điểm vô cùng khó khăn với HAGL và mục tiêu lọt vào top đầu của bảng xếp hạng ngày càng rời xa với chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất ở 5 vòng đấu cuối cùng".

Cuộc đọ sức giữa TP.HCM và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 16/9 trên sân Thống Nhất. 

Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com:

Nhận định CLB TP.HCM vs HAGL (18h00 ngày 16/9): Chuyện của hai người cùng khổ
Nhận định CLB TP.HCM vs HAGL, trận đấu thuộc vòng 22 V-League 2018 diễn ra tối Chủ Nhật ngày 16/9.
Công Phượng và lứa đầu tiên lò HAGL-JMG: Phải lớn nhanh hơn nữa
Lứa đầu tiên của lò HAGL-JMG buộc phải lớn thật nhanh không chỉ để gánh vác trách nhiệm ở đội tuyển, mà còn giúp HAGL sớm đua vô địch trong thời gian ngắn nhất...
HAGL đứng tốp cuối V-League 2018 về fair-play: Đâu rồi bóng đá đẹp?
Mới đây, VPF đã công bố chỉ số fair-play (chơi đẹp) của các CLB sau vòng 21 V-League. Và CLB HAGL chỉ xếp thứ 10/14 đội tham dự. Đây thực sự là một vấn đề đáng...
HAGL, cậu bé chăn cừu và giá trị của niềm tin
Thất bại 0-3 tệ hại ngay trên sân nhà Pleiku trước FLC Thanh Hóa là hồi chuông cảnh báo về khả năng thi đấu của HAGL. Và nếu không có biện pháp khắc phục, họ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X