Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Đức Thắng và lãnh đạo FLC Thanh Hóa nói gì về vụ trảm quân?

Thứ Năm 07/06/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng và chủ tịch FLC Thanh Hóa đã có những chia sẻ xung quanh vụ trảm quân đang thu hút sự quan tâm của dư luận trong thời gian gần đây.

HLV Đức Thắng nói về vụ trảm quân tại FLC Thanh Hóa

Như thông tin đã được Bongda24h đăng tải, ngay sau vòng 11 V-League 2018, BLĐ CLB FLC Thanh Hóa và HLV Nguyễn Đức Thắng đã đi tới sự thống nhất về việc sẽ thanh lọc lực lượng trước giai đoạn lượt về của mùa giải này.

Theo đó, 4 công thần từng có nhiều năm gắn bó với đội bóng xứ Thanh là Đội phó Mai Tiến Thành, tiền vệ Hoàng Văn Bình, trung vệ Van Bakel và tiền vệ Lê Quốc Phương sẽ buộc phải chia tay CLB.

HLV Nguyễn Đức Thắng và sếp FLC Thanh Hóa nói về vụ trảm quân hình ảnh
HLV Nguyễn Đức Thắng chia sẻ lý do 'trảm quân' tại FLC Thanh Hóa

Nói về cuộc ‘đại phẫu’ này, ông Nguyễn Đức Thắng cho hay: "Chính vì để ổn định đội hình để thi đấu ở thời điểm mùa giải chỉ còn 2 mặt trận là cúp Quốc Gia và V.League, nên chúng tôi cần giữ lại các cầu thủ đang có phong độ tốt nhất.

Mỗi vị trí chúng tôi chỉ để 2 người chứ không phải 3 người như trước, như thế rất lãng phí. Chính vì vậy, ban lãnh đạo chúng tôi đã quyết định cho mượn các cầu thủ để các cầu thủ đó có cơ hội ra sân.

Van Bakel và Mai Tiến Thành đã lớn tuổi, Hoàng Văn Bình phong độ thi đấu không cao và động lực không nhiều, Quốc Phương không có được tâm lý tốt. Chính vì vậy chúng tôi đã cho mượn các cầu thủ để họ có được trạng thái và phong độ tốt nhất”.

Nói về chuyện này, Chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa – Doãn Văn Phương đã lên tiếng: “BHL có đề xuất thanh lý những cầu thủ có phong độ không tốt, không phù hợp với lối chơi, tinh thần không tốt. FLC Thanh Hóa có một lực lượng dày, nhiều cầu thủ bị trùng lặp vị trí thì phải thanh lọc bớt những cái tên có phong độ không tốt, không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn".

Hiện FLC Thanh Hóa đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng V.League với chỉ 13 điểm. Ở 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng á quân mùa trước mới chỉ giành được 1 điểm trước đội cuối bảng Nam Định, trong khi để thua Hà Nội và HAGL. Do vậy quyết định thanh lọc lực lượng ở thời điểm này cũng là chuyện dễ hiểu với HLV Đức Thắng và BHL.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X