Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV đội bóng hạng Nhất lên tiếng về vụ chiêu mộ Công Phượng

Thứ Bảy 21/09/2024 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Anh Đức mới đây đã lên tiếng về việc CLB Bình Phước đang làm việc với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

HLV đội bóng hạng Nhất lên tiếng về vụ chiêu mộ Công Phượng

"Đúng là Công Phượng đã làm việc với lãnh đạo đội bóng chúng tôi và trong nay mai có thể sẽ quyết định gia nhập đội hay không”, HLV Nguyễn Anh Đức tiết lộ.

“Tiền bạc là một chuyện nhưng không phải quan trọng vì cái đội bóng Trường Tươi Bình Phước và Công Phượng tìm thấy nhau chính là việc Công Phượng tham gia đội sẽ mang lại giá trị bền vững.

Bản thân Công Phượng khi trở về Việt Nam điều quan trọng tôi nghĩ vấn đề mấu chốt không phải là tài chính mà anh cần tìm điểm tựa phù hợp, lâu dài để có thể phát huy tốt trở lại khả năng sau 2 năm xa cách.

Anh là một trong những mẫu tiền đạo có tầm ảnh hưởng suốt 10 năm qua và nếu gia nhập CLB đang đầu tư bóng đá một cách chỉn chu như chúng tôi sẽ là cú hích lớn để đôi bên".

HLV đội bóng hạng Nhất lên tiếng về vụ chiêu mộ Công Phượng 1
Công Phượng chia tay Yokohama FC và đang cân nhắc gia nhập đội bóng hạng Nhất QG

HLV Anh Đức bên cạnh đó cũng bày tỏ mong muốn thương vụ chiêu mộ Công Phượng thành công. Bởi, cựu tiền đạo ĐT Việt Nam cho rằng việc Công Phượng đầu quân cho Bình Phước sẽ tạo ra nguồn cảm hứng cũng như động lực để đội thêm quyết tâm hơn trong chiến dịch đầu tư thăng hạng V.League.

Trước đó, hình ảnh Công Phượng gặp gỡ ông Yusuke Adachi - giám đốc điều hành CLB Bình Phước đã hé lộ về lựa chọn của cầu thủ này trong tương lai. Chân sút xứ Nghệ đánh giá cao về mức độ đầu tư của CLB Trường Tươi Bình Phước  cho Giải hạng nhất 2024/25 khi liên tục bổ sung những cầu thủ mới.

Bên cạnh đó, việc đội bóng này đang phát triển bóng đá theo mô hình Nhật Bản, điều có thể giúp Công Phượng phát huy những giá trị đã tích lũy trong suốt hai năm khoác áo CLB Yokohama FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X