Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam nói gì sau thất bại trước U20 Indonesia?

Thứ Hai 19/09/2022 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù phải đón nhận thất bại trước đội chủ nhà Indonesia sau hai bàn thua cuối trận, song HLV Đinh Thế Nam vẫn tỏ ra hài lòng về các học trò U20 Việt Nam tại vòng loại U20 châu Á lần này.

Vào tối qua 18/9, tuyển U20 Việt Nam đã bước vào lượt đấu quyết định tại vòng loại U20 châu Á 2023 gặp đội chủ nhà Indonesia. 

Mặc dù đã gặp phải sức ép rất lớn đến từ hàng vạn khán giả trên sân Gelora Bung Tomo song đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam vẫn chơi đầy tự tin và bình tĩnh để chống đỡ các đợt lên bóng của đối phương.

HLV Đinh Thế Nam nói gì sau thất bại trước U20 Indonesia 1
HLV Đinh Thế Nam hài lòng về sự tiến bộ của U20 Việt Nam.

Phải tới phút 60, họ mới để đối phương chọc thủng lưới với pha lập công của Marselino Ferdinand. Tuy nhiên sau đó U20 Việt Nam đã vùng lên để ghi liên tiếp hai bàn thắng vào lưới đối phương trong khoảng thời gian 20 phút sau đó. Tiếc là ở những phút cuối, hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung đã khiến thầy trò HLV Đinh Thế Nam phải 'trả giá đắt'.

Mặc dù phải đón nhận thất bại trước đội chủ nhà Indonesia ở lượt đấu cuối vòng loại U20 châu Á 2023, song HLV Đinh Thế Nam vẫn tỏ ra hài lòng về các học trò U20 Việt Nam. Ông chia sẻ sau trận: "Xin chúc mừng Indonesia. Đây là một trận đấu vô cùng kịch tính. U20 VIệt Nam đã chơi không tốt trong trận đấu hôm nay,

Lúc này tôi vẫn còn cảm giác tiếc nuối về 2 bàn thua trong hơn 10 phút cuối trận. Khi đó trận đấu rất nóng và bầu không khí trên sân Gelora Bung Tomo rất cuồng nhiệt. Ban huấn luyện đã rất cố gắng nhưng hầu như thông tin truyền đạt vào sân không còn được nữa trước 4 vạn CĐV Indonesia ầm ầm.

Toàn đội rất tiếc nuối về trận thua sau khi đã dẫn 2-1 trước U20 Indonesia. Cá nhân tôi cũng tiếc vì nếu ngay cả khi hòa 2-2 và thua trên chấm 11m thì vẫn tốt hơn. Đội để thua hai bàn nhanh quá, dù BHL đã cố gắng truyền đạt cầu thủ chơi kiểm soát bóng, đưa bóng ra biên nhưng không thành công. Đây là bài học quý giá cho tuyển U20 Việt Nam".

Dẫu vậy, vị HLV này vẫn đánh giá cao sự tiến bộ của các học trò khi cho biết: "Nhìn lại vòng loại U20 châu Á, tôi nghĩ chúng tôi đạt mức hài lòng 8,5. Hôm nay các cháu đã rất cố gắng và có thể tự hào về màn trình diễn của mình.

Đương nhiên đến cuối trận đấu tuyển U20 Việt Nam gặp vấn đề thể lực, áp lực khán giả không dễ để kiểm soát. Nhưng so với 2 tháng trước thì chúng tôi đã chơi chủ động và tốt hơn".

Về phần mình, HLV Shin Tae Yong cũng thừa nhận không dễ để vượt qua U20 Việt Nam: "Sau khi Marselino ghi bàn thắng đầu tiên, tưởng như mọi chuyện sẽ dễ dàng với chúng tôi. Tuy nhiên các cầu thủ U20 Việt Nam đã chơi tốt và đáp trả bằng hai bàn. May mắn là đội vẫn duy trì sự tự tin để gỡ hòa và giành chiến thắng".

HLV Shin Tae Yong: Chúng tôi sẽ tự tin hơn sau trận thắng Việt NamHLV Shin Tae Yong: Chúng tôi sẽ tự tin hơn sau trận thắng Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc - HLV Shin Tae Yong đã tỏ ra đầy phấn chấn sau chiến thắng 3-2 trước U20 Việt Nam vào tối qua, 18/9.
Thái Lan có nguy cơ bị loại khỏi VCK U20 châu Á 2022Thái Lan có nguy cơ bị loại khỏi VCK U20 châu Á 2022
Với việc để thua 0-1 trước Oman ở lượt đấu quyết định, đội tuyển U20 Thái Lan đang đối mặt nguy cơ bị loại khi không thể lọt vào tốp 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X