Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Đinh Thế Nam chỉ ra khó khăn lớn nhất trong chức vô địch U23 Đông Nam Á

Thứ Bảy 26/02/2022 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần chiến đấu quả cảm, ĐT U23 Việt Nam đã lên ngôi vô địch giải đấu trong khu vực. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Đinh Thế Nam sau trận.

HLV Đinh Thế Nam chia sẻ sau chức vô địch


Thuyền trưởng U23 Việt Nam chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui và sung sướng. Chúc mừng các VĐV đã thi đấu tuyệt vời, thể hiện tinh thần quả cảm và giành thắng lợi. Cảm ơn người hâm mộ Việt Nam, cũng như người Việt sinh sống tại Campuchia đã ủng hộ chúng tôi. Đây là giải đấu rất khó khăn, vì vậy tôi muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các sự trợ giúp mà toàn đội đã nhận được.

6 năm trước, U16 Việt Nam đánh bại U16 Australia ở vòng bảng 3-0, nhưng lại thua ở chung kết và giành huy chương bạc. Sau 6 năm quay trở lại Campuchia, tôi dẫn một đội khác, toàn đội đã giành huy chương vàng. Cảm xúc rõ ràng có sự khác biệt, vui mừng và sung sướng hơn, thay vì sự tiếc nuối như 6 năm về trước.

HLV Đinh Thế Nam chia sẻ sau chức vô địch U23 Đông Nam Á
HLV Đinh Thế Nam chia sẻ sau chức vô địch U23 Đông Nam Á

Điều khó khăn nhất của chúng tôi trong giải đấu này, đó là chuẩn bị trước trận thì lại có ca dương tính. Chứng kiến những cầu thủ xách vali đi cách ly, tôi cảm thấy rất buồn. Mỗi ngày thức dậy lại cảm thấy lo lắng không biết có ai nhiễm bệnh nữa không.

Tôi chỉ biết dặn dò các cầu thủ còn lại khoẻ mạnh, chiến đấu vì người hâm mộ và vì những người đồng đội của mình. Tôi chỉ biết động viên các cầu thủ còn lại như vậy thôi. Thời gian tập luyện không được nhiều. Những cầu thủ bổ sung cũng có trình độ chuyên môn tốt và đáp ứng được yêu cầu của toàn đội.

Ở giải đấu này, tôi mong muốn toàn đội chơi tấn công. Nhưng có thời điểm lực lượng không đảm bảo, nên cũng có lúc chúng ta phải kiểm soát bóng và chơi chậm lại. Ở trận chung kết, Thái Lan chơi rất tốt, nhưng tôi tự tin vì Việt Nam có 5 cầu thủ dự bị để thay vào. Họ cũng thiếu 3-4 cầu thủ tốt vì dương tính, đó cũng là thiệt thòi của họ.

Về những cầu thủ bổ sung cho U23 Việt Nam, tôi đánh giá cao 

Y Êli Niê, Bảo Toàn, Quang Nho, Văn Tùng và một vài cầu thủ khác nhưng lại không được tham gia vì Covid."

U23 Việt Nam nhận viện binh từ chủ nhà CampuchiaU23 Việt Nam nhận viện binh từ chủ nhà Campuchia
Trong trận chung kết giải U23 Đông Nam Á, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được sự trợ giúp quý giá từ nước chủ nhà.
Tiếp tục hạ Thái Lan, U23 Việt Nam khép lại hành trình kỳ diệu bằng chức vô địchTiếp tục hạ Thái Lan, U23 Việt Nam khép lại hành trình kỳ diệu bằng chức vô địch
Sau hành trình đầy khó khăn với rất nhiều thử thách, U23 Việt Nam cuối cùng cũng đã góp mặt ở trận chung kết. Trước đối thủ mạnh như U23 Thái Lan, đội quân của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X