Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Daiki Iwamasa nói lời chia tay CLB Hà Nội

Thứ Hai 08/07/2024 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể đăng quang ngôi vô địch Cúp Quốc gia cùng CLB Hà Nội, HLV Daiki Iwamasa mới đây cũng đã nói lời chia tay đội bóng.

HLV Daiki Iwamasa nói lời chia tay CLB Hà Nội

Sáng ngày 8/7, HLV Daiki Iwamasa đã đăng tải hình ảnh hai tấm huy chương đã giành được cùng CLB Hà Nội trên trang cá nhân cùng dòng nội dung: “Đã một nửa năm không thể tin được. Mong cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam”.

Được biết, vị chiến lược gia người Nhật Bản đã chia tay CLB Hà Nội để trở về quê nhà ngay sau khi trận chung kết Cúp Quốc gia 2023/24 với Thanh Hoá khép lại. HLV Daiki Iwamasa không giấu nổi sự thất vọng và buồn bã khi không thể cùng đội bóng thủ đô đăng quang ngôi vô địch.

HLV Daiki Iwamasa nói lời chia tay CLB Hà Nội 1
 HLV Daiki Iwamasa chia tay CLB Hà Nội sau nửa mùa giải gắn bó

HLV Daiki nhận lời dẫn dắt CLB Hà Nội từ tháng 2/2024. Sự xuất hiện của vị chiến lược gia người Nhật Bản đã giúp đội bóng áo tím có sự cải thiện rõ rệt về lối chơi. CLB Hà Nội đã tự tin hơn với lối chơi kiểm soát bóng, thực hiện các tình huống phối hợp nhỏ nhuyễn, sẵn sàng triển khai tấn công từ phần sân nhà.

Sau giai đoạn chệch choạc, chiến thuật đó dần tạo ra hiệu quả khi đội chủ sân Hàng Đẫy sở hữu những cá nhân chất lượng. Có giai đoạn, nhà cầm quân trẻ tuổi tự hào tuyên bố đội bóng của mình sở hữu cách chơi mà không CLB nào tại Đông Nam Á có thể làm được.

Một dấu ấn lớn khác của HLV Daiki Iwamasa tại Hà Nội là việc xây dựng đội bóng không phụ thuộc vào ngoại binh mà Văn Quyết với Tuấn Hải mới là những 'cây săn bàn' hàng đầu đội bóng.

Hợp đồng của HLV Daiki Iwamasa với Hà Nội FC chỉ có thời hạn tới 14/7/2024. Do đó, trong thời gian qua, dù CLB Hà Nội nỗ lực đàm phán gia hạn hợp đồng với nhà cầm quân người Nhật Bản nhưng bất thành.

Được biết, sau những dấu ấn mà HLV Daiki tạo ra, đội bóng thủ đô sẽ tiếp tục hướng đến việc tìm kiếm một vị huấn luyện viên Nhật Bản dẫn dắt CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X