Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Đà Nẵng lý giải sự sa sút phong độ của Hà Đức Chinh

Chủ Nhật 03/06/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước đối thủ SLNA, HLV Minh Phương của CLB SHB Đà Nẵng cho rằng việc tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh sa sút phong độ trong thời gian gần đây vì mải đóng quảng cáo.

Sau hai thất bại liên tiếp trước SLNA tại cúp quốc gia 2018, CLB SHB Đà Nẵng tràn đầy quyết tâm phục vụ trong lần tái đầu tại vòng 11 V-League. Điều này giúp đội chủ nhà thi đấu có phần lấn lướt hơn ngay sau tiếng còi khai cuộc và nhanh chóng có bàn mở tỉ số ở phút 11.

HLV Đà Nẵng giải thích chuyện Hà Đức Chinh mất phong độ vì mải hình ảnh
HLV Minh Phương thất vọng về phong độ thi đấu của tiền đạo Hà Đức Chinh

Tuy nhiên sự chùng xuống khó hiểu của đội chủ nhà đã tạo điều kiện cho SLNA dẫn ngược 1-2 với hai pha lập công của Văn Đức và Khắc Ngọc lần lượt ở phút 19 và 26. Mặc dù vậy những cố gắng trong hiệp 2 của đội bóng áo cam giúp họ khép lại trận đấu với kết quả hòa 2-2 sau bàn gỡ của lão tướng Đỗ Merlo.

Ở trận này, Đức Chinh tiếp tục được HLV Nguyễn Minh Phương trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cùng Diogo và Merlo trên hàng công. Tuy nhiên chân sút U23 Việt Nam lại thi đấu tương đối mờ nhạt và nhiều lần khiến các CĐV Đà thành vô cùng thất vọng. Điều này khiến HLV Minh Phương buộc phải rút anh khỏi sân để thay bằng tiền đạo Phan Văn Long.

Phát biểu sau trận này, HLV Minh Phương có nói về phong độ thi đấu của Hà Đức Chinh. Ông nói: "Trong những trận đấu vừa qua, Đức Chinh không thể hiện được nhiều bởi không có phong độ tốt. Hôm nay cũng vậy, dù Chinh đã có một số cơ hội ngon ăn nhưng đều không kết thúc thành công.

Tôi nghĩ là do trong thời gian gần đây Đức Chinh bận phải chạy show quảng cáo rất nhiều, chưa tập trung vào tập luyện. Điều này có một phần lỗi từ lãnh đạo đội bóng, tôi mong lãnh đạo sẽ xem xét lại việc này."

Không thể giành trọn 3 điểm trước SLNA, SHB Đà Nẵng tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 10 trên BXH với 13 điểm, nhiều hơn SLNA 5 điểm, đội đang xếp ở vị trí thứ 12 với chỉ 8 điểm. Rõ ràng cả hai CLB cần thi đấu cố gắng trong giai đoạn lượt về để tránh một suất xuống hạng ở cuối mùa giải.

Những điều rút ra sau trận HAGL 2-2 TP.HCM: Đôi công hấp dẫn
Trong một ngày mà hàng tấn công của hai đội bóng đều thi đấu đầy quyết tâm, HAGL và TP.HCM đã cầm hòa nhau trong trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi. Và dưới...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X