Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Chun Jae-ho trở lại Việt Nam trước tin đồn tái xuất ở CLB Hà Nội

Thứ Năm 09/11/2023 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số thông tin, vị HLV người Hàn Quốc Chun Jae-ho đã có mặt tại Việt Nam. Có những đồn đoán cho rằng ông đang chuẩn bị dẫn dắt một CLB tại V-League.

Được biết vào thời điểm này, nhà cầm quân người Hàn Quốc Chun Jae-ho và gia đình đang có mặt tại Việt Nam. Điều này làm dấy lên những đồn đoán về việc vị tướng trẻ xứ Kim chi sẽ trở lại 'ghế nóng' tại CLB Hà Nội.

HLV Chun Jae-ho không phải người xa lạ với các CĐV Hà Nội FC bởi ông từng làm trợ lý cho cựu huấn luyện viên trưởng Park Choong-kyun, rồi sau đó trở thành HLV tạm quyền ở đội bóng này trong giai đoạn 2021-2022. 

HLV Chun Jae Ho
HLV Chun Jae-ho có thể trở lại nắm quyền tại CLB Hà Nội.

Với tài năng của mình, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã cùng Hà Nội giành cú đúp vô địch V-League và Cúp quốc gia ở mùa giải 2022. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân sinh năm 1979, CLB Hà Nội đã thể hiện một 'bộ mặt' thi đấu đáng sợ, khi giành 20 chiến thắng, hòa 6 và chỉ để thua 3 trận. Họ có tỷ lệ thắng lên tới 68,9%.

Sau khi mùa giải kết thúc, ông Chun đã rời đội bóng Thủ đô. Được biết lý do dẫn tới cuộc chia li này là bởi vị thuyền trưởng sinh năm 1979 chưa có bằng HLV Pro. Đây là một yêu cầu bắt buộc đối với các nhà cầm quân tại AFC Champions League. Thế nên Hà Nội đã quyết định không gia hạn hợp đồng với vị HLV này.

Trong thời điểm hiện tại, Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn sau khi chia tay HLV trưởng Bandovic. Mặc dù vừa giúp đội nhà giành chiến thắng trước Wuhan Three Towns tại AFC Champions League vào tối qua (8/11) nhưng HLV Đinh Thế Nam được nhận định khó đủ sức 'chèo lái' Hà Nội FC ở hai mặt trận V-League và cúp QG mùa này. 

Với sự am hiểu nhất định về Hà Nội FC, HLV Chun Jae-ho có thể coi đang là ứng cử viên sáng giá ngồi vào "ghế nóng" của đội bóng này trong thời gian tới.

CLB Hà Nội: Việc khó để Phạm Tuấn Hải loCLB Hà Nội: Việc khó để Phạm Tuấn Hải lo
Sau thời của Quang Hải, Phạm Tuấn Hải đang nổi lên như một 'tượng đài' mới tại CLB Hà Nội. Và ở trận gặp Wuhan tối qua (8/11), cầu thủ người Hà Nam một lần nữa đã chứng minh được điều đó. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X