Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm muốn mùa giải hấp dẫn tới vòng cuối cùng

Thứ Năm 03/11/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thừa nhận không có khả năng đua vô địch với Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ sau trận hoà Hà Tĩnh ở vòng 23 V-League 2022.

HLV Chu Đình Nghiêm muốn mùa giải kịch tính

Nhiều lần khẳng định Hà Nội nắm lợi thế lớn nhất với 90% khả năng vô địch, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn muốn Hải Phòng chiến đấu đến cùng để mùa giải hấp dẫn tới vòng đấu chót. Ở trận này, đội chủ sân Lạch Tray đã bị Hà Tĩnh cầm hoà với tỷ số 1-1, khiến cơ hội đua Top ngày càng ít ỏi.

Chia sẻ sau trận đấu, thuyền trưởng CLB Hải Phòng cho biết: “Kết quả hoà không phải thứ khiến tôi hài lòng vì thời điểm này, 1 điểm không giải quyết nhiều vấn đề. Tôi rất tiếc khi không thể giành chiến thắng trước Hà Tĩnh. Tôi nghĩ nếu Bình Định không thua, cuộc đua sẽ còn tiếp diễn đến vòng cuối. 

Hà Nội có tới 90% vô địch. CLB Hải Phòng không có nhiều cơ hội như vậy, nhưng tôi muốn khiến cho giải đấu này kịch tính đến cuối cùng”.

HLV Chu dinh Nghiem Hai Phong vs Ha Tinh 3/11
HLV Chu Đình Nghiêm trong trận Hải Phòng vs Hà Tĩnh

Ở trận đấu này, có 2 tình huống Hải Phòng phải chịu bất lợi, khi bị thổi phạt 1 quả penalty khi Tiến Dụng chạm tay trong vòng cấm, nhưng pha bóng chạm tay của Trọng Đại bên phía Hà Tĩnh lại không được thổi. HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ: “Tôi đứng khá xa, không kịp quan sát kỹ, nên không bàn thêm về tình huống đó. Tôi thấy trọng tài thổi phạt đền thì thấy giật mình. Tôi sẽ xem lại video sau, còn khi trọng tài đã đưa ra quyết định thì tôi không muốn tranh luận nữa.

Hải Phòng có rất nhiều cơ hội, đặc biệt trong hiệp một nhưng không tận dụng được. Chúng tôi cũng có rất nhiều tình huống 50-50 nhưng trọng tài đều xua tay đi”.

Cuối cùng, chiến lược gia Thanh Hoá trăn trở về tình hình lực lượng khi mùa giải này khép lại, với nhiều cầu thủ mượn sẽ trở về CLB chủ quản. Ông Nghiêm cũng tiết lộ nhắm được vài vị trí thay thế, nhưng chưa đến bước đàm phán cuối cùng.

Tổng hợp Hải Phòng 1-1 Hà Tĩnh

video

 

VIDEO: Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đánh đầu dũng mãnh tung lưới Hà TĩnhVIDEO: Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đánh đầu dũng mãnh tung lưới Hà Tĩnh
Phút 28, Hải Phòng mở tỉ số trước Hà Tĩnh sau cú đánh đầu dũng mãnh của trung vệ Đặng Văn Tới từ tình huống lên tham gia tấn công ở quả phạt góc.
Em trai Bùi Tiến Dũng mắc lỗi sơ đẳng khiến đội nhà chịu penalty và thủng lướiEm trai Bùi Tiến Dũng mắc lỗi sơ đẳng khiến đội nhà chịu penalty và thủng lưới
Phút 75, tình huống chạm tay tai hại trong vòng cấm của Bùi Tiến Dụng khiến Hải Phòng chịu penalty và sau đó để Đinh Thanh Trung gỡ hòa cho Hà Tĩnh.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X