Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: Trọng tài mắc lỗi nhận định

Thứ Năm 13/04/2023 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, HLV Chu Đình Nghiêm cùng Hải Phòng đã nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-3, trong đó nhận bàn thua đầu tiên trên chấm phạt đền từ rất sớm.

Với 2 bàn thắng vào lưới Hải Phòng, tiền đạo Văn Quyết đã có trong 100 bàn thắng tại V.League. Chia sẻ về học trò cũ, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ: “Văn Quyết không đơn giản để ngăn cản. Quyết sở hữu tài năng, dìu dắt lối chơi của toàn đội và có thể định đoạt trận đấu. Không phải ai cũng khoá được Văn Quyết. 

Cậu ấy đá mười mấy năm ở V.League, đội bóng nào cũng biết nhưng có ai khoá được đâu. Để ngăn chặn thì cần lối chơi của cả tập thể, không phải của cá nhân”.

HLV Chu dinh Nghiem Ha Noi vs Hai Phong 13/4
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ sau trận Hà Nội vs Hải Phòng

Thất bại của Hải Phòng trên SVĐ Hàng Đẫy bắt đầu từ bàn thua sớm trên chấm phạt đền. Khi được hỏi về tình huống này, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục: “Đó là lỗi nhận định của trọng tài. Lúc đó, trọng tài biên ở góc quan sát thuận lợi nhưng không căng cờ, còn trọng tài chính thổi phạt đền. Bị thua sớm bị ảnh hưởng lớn tâm lý, đặc biệt khi phải đối đầu với một CLB mạnh như Hà Nội.

Hải Phòng thua Hà Nội nhưng duy trì được lối chơi, có cơ hội nhưng không tận dụng được. Hà Nội chỉ có 2-3 cơ hội nhưng đã tận dụng và giải quyết trận đấu. Hải Phòng chưa có lực lượng tốt nhất từ ngoại binh và các cầu thủ mới đến”.

Chia sẻ về hình ảnh đốt pháo sáng của các CĐV Hải Phòng, HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định ông chỉ tập trung vào công tác chuyên môn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X