Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Bồ Đào Nha tuyên bố dè dặt trước trận gặp ĐT nữ Việt Nam

Thứ Hai 24/07/2023 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có lẽ sau màn thể hiện đầy ấn tượng của thầy trò Mai Đức Chung trước Mỹ mà HLV Bồ Đào Nha đã không dám thể hiện sự tự tin trước trận đấu này. 

Vào ngày 27/7 tới đây, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ hai ở bảng E World Cup 2023 gặp nữ Bồ Đào Nha. Đây được đánh giá là cơ hội để cả hai hướng tới 3 điểm lịch sử trong lần đầu tham dự một vòng chung kết bóng đá nữ thế giới. 

Francisco Neto
HLV Francisco Neto thừa nhận không dễ để đánh bại ĐT nữ Việt Nam.

Với tuyển Bồ Đào Nha, sau trận thua 0-1 trước Hà Lan mới đây, họ càng có khát khao giành chiến thắng ở trận tới nhằm nuôi hi vọng đi tiếp. Và trước màn so tài này, HLV Francisco Neto đã lên tiếng thừa nhận: "Chúng ta sẽ ra sân gặp Việt Nam với tâm lý buộc phải giành chiến thắng. Nhưng đây là trận đấu không hề dễ dàng chút nào.

Tôi cảm thấy rất tự hào về các cầu thủ Bồ Đào Nha. Những gì họ đã làm được trong trận đấu đầu tiên tại World Cup là rất tốt. Dù phải chạm trán với á quân Hà Lan nhưng có thời điểm chúng tôi đã chơi lấn lướt và có một vài cơ hội nguy hiểm. 

Bồ Đào Nha đang sở hữu một tập thể đầy tính cạnh tranh và nếu tiếp tục như thế này, chúng tôi sẽ sớm phát triển mà thôi. Điều này chỉ phụ thuộc hoàn toàn vào phong độ của chúng tôi".

Có thể nói màn đối đầu này đang mang ý nghĩa sống còn với cả hai đội bởi nếu bên nào phải nhận thêm một thất bại nữa thì cũng đồng nghĩa với khả năng bị loại sớm là rất cao. Về phía tuyển nữ Việt Nam, đây cũng sẽ là cơ hội tốt nhất để mang về điểm số lịch sử ở VCK World Cup nữ 2023.

Theo kế hoạch, Đội tuyển nữ Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện trên sân Fred Taylor Park (Auckland) trong hôm nay và ngày mai, trước khi di chuyển tới Halminton vào sáng ngày 26/7. Tại đây, tuyển nữ Việt Nam sẽ tập một buổi chính thức trên sân Porritt vào chiều ngày 26/7.

Một thông tin rất vui với đoàn quân áo đỏ ngay trước trận đấu này chính là sự trở lại của tiền vệ trẻ tài năng Nguyễn Thị Thanh Nhã. Trước đó, Thanh Nhã đã không thể ra sân trong trận đấu giữa đội tuyển nữ Việt Nam và đội tuyển nữ Mỹ do bị ốm. Sự trở lại của Thanh Nhã rất quan trọng với đội tuyển bởi tốc độ, sức trẻ của cầu thủ này sẽ mang đến sự đột biến trên hàng công. 

Sao tuyển nữ Bồ Đào Nha tuyên bố giành ba điểm trước Việt NamSao tuyển nữ Bồ Đào Nha tuyên bố giành ba điểm trước Việt Nam
Sau thất bại 0-1 trước Hà Lan ở ngày ra quân, hậu vệ Carole Costa của Bồ Đào Nha đã bày tỏ quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo gặp nữ Việt Nam. 

Lịch thi đấu ĐT Nữ Việt Nam tại bảng E World Cup 2023

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X