Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Anh Tuấn chưa nhận lời mời làm trợ lý cho Hữu Thắng

Thứ Sáu 26/02/2016 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng U19 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn chưa nhận làm trợ lý cho HLV Hữu Thắng ở đội tuyển Việt Nam như nhiều thông tin đã đưa.
 

HLV Hoang Anh Tuan dang la thuyen truong cua U19 Viet Nam
HLV Hoàng Anh Tuấn đang là thuyền trưởng của U19 Việt Nam

Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ là 1 trong số các trợ lý của HLV Hữu Thắng ở U23 và ĐTQG trong thời gian tới. Dù vậy mới đây chiến lược gia người Khánh Hòa đã khẳng định chưa nhận được lời mời từ VFF. Tuy nhiên vị HLV có bằng cấp cao nhất của bóng đá Việt Nam không phủ nhận việc có thể làm việc ở thành phần BHL đội tuyển nếu có lời mời.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc sẽ lên làm trợ lý ở ĐTQG cả. Vì vậy tôi chưa thể có ý kiến về vấn đề này. Là người làm chuyên môn, tôi thấy một ĐTQG khác với một CLB và rất khác với một đội tuyển trẻ. Vai trò trợ lý phụ thuộc ở triết lý, mục tiêu, định hướng của HLV trưởng. Nói chung, vai trò người trợ lý phải có chuyên môn”.


Bên cạnh HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn nằm trong vùng khả nghi thì có một vị HLV khác gần như chắc chắn là trợ lý cho HLV Hữu Thắng là cựu thủ môn Võ Văn Hạnh. QBV năm 2001 là đồng đội thân thiết của chiến lược gia người Nghệ An, đồng thời cũng được đánh giá cao về chuyên môn. Như đã biết thì HLV Hữu Thắng sẽ toàn quyền lựa chọn trợ lý cho mình để chuẩn bị cho 2 năm sóng gió sắp tới với các ĐTQG Việt Nam.

Trong một thông tin liên quan, HLV Hoàng Anh Tuấn hoàn toàn sẵn sàng làm việc ở U23 và ĐTQG bởi hiện nay chúng ta có lứa cầu thủ tài năng của HAGL. Chiến lược gia người Khánh Hòa đánh giá rất cao lứa cầu thủ trẻ phố Núi sau trận mở màn V-League 2016 mới đây: “Tôi bất ngờ với 5 bàn thắng của HAGL ghi được kể từ sau phút 70, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tuy nhiên, khi xem trận đấu này, xem lối chơi của HAGL thì tôi nghĩ họ thắng Hà Nội một cách xứng đáng. Một đội bóng mất đi những cầu thủ giỏi tất nhiên sẽ ảnh hưởng đến lực lượng, lối chơi. Nếu HAGL có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường trong đội hình thì lối chơi của họ sẽ đẹp mắt hơn nhiều, hiệu quả hơn, cuốn hút khán giả hơn. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã làm tốt nhiệm vụ của mình khi tạo cho HAGL nhiều nét khác biệt. Tôi thấy các cầu thủ HAGL đã cải thiện được nền tảng thể lực đáng kể. Từ trước đến nay, thể lực vốn là điểm yếu của HAGL”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X