Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ lý do Quang Hải không tới Alaves "thử chân"

Thứ Năm 19/12/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải bỏ qua cơ hội vàng tới CLB Deportivo Alaves thử việc vào đầu năm 2019. Và đâu là lý do đứng đằng sau chuyện này?
Hé lộ lý do Quang Hải không tới Alaves thử chân hình ảnh
Có nhiều lý do khiến Quang Hải bỏ qua cơ hội tới Alaves thử việc

Tiền vệ Quang Hải từng nhận được lời mời sang thử việc đến từ CLB Deportivo Alaves hồi đầu năm nay. Tuy nhiên sau khi hành trình tại VCK Asian Cup 2019 kết thúc, cầu thủ người Hà Nội đã từ chối sang TBN, bỏ qua cơ hội thử việc ở một đội bóng đang chơi tại tại giải VĐQG La Liga.

Và mới đây, lý do khiến QUang Hải từ chối chuyện này đã được hé lộ. Cụ thể, đó là vì chấn thương cầu thủ mang áo số 19 gặp sau trận thắng Jordan ở Asian Cup 2019. Bên cạnh đó, người đại diện giải đấu số 1 Tây Ban Nha tại Việt Nam, ông Dương Nhật Nguyên còn cho rằng chấn thương chỉ là một phần nguyên nhân khiến Quang Hải từ chối Alaves bởi hai bên không đạt được thỏa thuận để đi đến phương án thống nhất cuối cùng.

Dĩ nhiên lựa chọn ở lại của Quang Hải là sáng suốt khi anh đã có màn trình diễn chói sáng tại Hà Nội cũng như trên các ĐT Việt Nam. Trong khi đó, Công Phượng - người đã không thi đấu trong nước ở mùa giải 2019 đã tụt phong độ thấy rõ do ít khi được ra sân chơi bóng.

Không thành công với thương vụ Quang Hải, Alaves lúc này đang tiếp cận Văn Toàn và Tuấn Anh, hai ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam. Theo kế hoạch, Văn Toàn và Tuấn Anh sẽ có 2 tuần tập luyện tại đại bản doanh của đội đang đứng thứ 14 ở La Liga. Hiện CLB Tây Ban Nha vẫn đang chờ câu trả lời chính thức từ phía HAGL.

Báo châu Á bị choáng với siêu phẩm của Quang Hải
Trang FOX Sports mới đây đã tỏ ra bất ngờ khi số lượng bình chọn cho siêu phẩm Cầu vồng tuyết của Quang Hải tăng vọt.
Quang Hải lọt vào đề cử cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2019
Với màn trình diễn ấn tượng trong năm 2019, không có gì bất ngờ khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã xuất hiện trong danh sách ứng viên cho danh hiệu cầu thủ hay...
Quang Hải bất ngờ được tôn vinh với Siêu phẩm cầu vồng tuyết
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải vừa được AFC tôn vinh như tác giả của một trong những bàn thắng biểu tượng của giải đấu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X