Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ điểm đến mới của tiền đạo Huỳnh Như sau khi rời Lank FC

Thứ Hai 10/06/2024 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là sau khi cùng Lank FC trụ hạng thành công vào ngày hôm nay 9/6, nữ tiền đạo Huỳnh Như cũng đã nói lời chia tay đội bóng Bồ Đào Nha. Và bến đỗ mới của cô cũng đã lộ diện.

Sau hai năm thi đấu đầy ấn tượng tại Bồ Đào Nha, tiền đạo Huỳnh Như sẽ chính thức trở về Việt Nam sau trận đấu cuối cùng với Lank FC vào ngày 9/6. Được biết vào lúc này cô đang được hai CLB trong nước săn đón. 

Huynh Nhu
CLB TP.HCM I và nữ Thái Nguyên đang muốn chiêu mộ Huỳnh Như 

Đó chính là CLB TP.HCM I đang dẫn đầu giải VĐQG sau lượt đi với 19 điểm và là đội bóng cũ của Huỳnh Như trong khi CLB Thái Nguyên đang xếp thứ 3 với 14 điểm.

Trong đó đội bóng xứ chè rất muốn có sự phục vụ của Huỳnh Như khi lượt về khởi tranh từ ngày 2-7 tới vì họ muốn cạnh tranh ngôi vô địch. Đội nữ Thái Nguyên được cho là sẵn sàng chi 1 tỷ đồng "lót tay" để thuyết phục chân sút sinh năm 1991 đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Hồi đầu năm nay, đội bóng đá nữ Thái Nguyên đã cho thấy tham vọng vô địch của mình khi lần lượt ra mắt các bản hợp đồng 'bom tấn' gồm Quả bóng Vàng bóng đá nữ Việt Nam Trần Thị Kim Thanh (thủ môn) và Quả bóng Đồng Nguyễn Thị Bích Thùy (tiền vệ). Chưa kể là họ cũng chiêu mộ những cầu thủ trẻ triển vọng như Trần Thị Thu, Mỹ Anh, Minh Chuyên…

Vì thế nếu chiêu mộ được Huỳnh Như, nữ Thái Nguyên sẽ chẳng khác nào 'hổ mọc thêm cánh'. Ở mùa giải vừa qua, Huỳnh Như để lại dấu ấn không nhỏ với 3 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 19 lần ra sân cho Lank FC. Đặc biệt, chân sút quê Trà Vinh trở thành niềm tự hào của bóng đá nữ Việt Nam khi là cầu thủ châu Á duy nhất ghi bàn tại VĐQG nữ Bồ Đào Nha mùa giải 2023-2024.

Huỳnh Như ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất trận sau siêu phẩm sút phạtHuỳnh Như ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất trận sau siêu phẩm sút phạt
Màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 2-0 của Lank FC trước Maritimo đã đem về cho tiền đạo Huỳnh Như giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
Huỳnh Như nhận vinh dự lớn ở giải đấu Bồ Đào NhaHuỳnh Như nhận vinh dự lớn ở giải đấu Bồ Đào Nha
Tiền đạo Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha sau siêu phẩm sút phạt trong trận thắng của Lank FC trước Maritimo.
VAR hai lần từ chối bàn thắng của Huỳnh Như cho Lank FCVAR hai lần từ chối bàn thắng của Huỳnh Như cho Lank FC
Theo đó tiền đạo Huỳnh Như đã hai lần bị VAR từ chối bàn thắng sau khi làm tung lưới đối thủ Amora FC trong trận play-off trụ hạng của Lank FC.
Huỳnh Như góp công lớn giúp Lank FC đoạt vé trụ hạngHuỳnh Như góp công lớn giúp Lank FC đoạt vé trụ hạng
Bàn thắng duy nhất của nữ tiền đạo Huỳnh Như đã đem về chiến thắng cho Lank FC, qua đó giúp đội bóng Bồ Đào Nha thành công giành vé trụ hạng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X