Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hé lộ 3 ngoại binh khủng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Năm 02/12/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã nhắm 3 ngoại binh đến từ Nam Mỹ và châu Phi để sử dụng ở mùa giải 2022.

Như thông tin Bongda24h chia sẻ, sau khi mùa giải 2021 kết thúc, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã tiến hành tìm kiếm 3 gương mặt mới để cập nhật danh sách ngoại binh sẽ sử dụng ở mùa giải 2022. 

Và theo giới truyền thông, 3 gương mặt đó đã lộ diện. Đó là trung vệ Casio Scheid (Brazil, cao 1m86), tiền vệ trung tâm Nicolás Rinaldi (Argentina, cao 1m85) và tiền đạo Zakaria Suraka (Ghana, cao 1m86). 

Cassio Scheid
Cassio Scheid được cho là 1 trong 3 ngoại binh sẽ cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 

Trong số này, Cassio Scheid là cái tên nổi bật hơn cả khi được định giá là 350.000 euro theo Transfermarkt. Cầu thủ sinh năm 1994 này đã từng được sử dụng thường xuyên trong màu áo CLB Varzim ở giải hạng hai Bồ Đào Nha.

Cái tên thứ hai là tiền vệ Nicolás Rinaldi có thể chơi tiền vệ trung tâm hoặc tiền vệ phòng ngự. Đây là lần đầu tiên cầu thủ này sang châu Á thi đấu. Trước đó, anh đã từng thi đấu ở các giải hạng nhì của Argentina, Chile, Peru… Ở mùa giải vừa qua, anh ra sân 21 lần ghi 5 bàn và có 1 đường kiến tạo.

Người còn lại sẽ thi đấu ở vị trí trung phong cắm của đội bóng núi Hồng - tiền đạo Zakaria vừa chơi  cho Rudar Pljevlja - CLB thuộc giải VĐQG Montenegro. Sau 14 trận thi đấu cho CLB này mùa giải vừa qua, cầu thủ này đã ghi được 5 bàn thắng.

Ngoài việc bổ sung các ngoại binh, HLHT cũng đang tìm kiếm những nhân tố nội chất lượng để bù đắp lại sự ra đi của một số cầu thủ trụ cột như: Lý Công Hoàng Anh, Nguyễn Văn Vĩ và cả Phạm Tuấn Hải.

Không giống các CLB khác như Hà Nội FC, TP Hồ Chí Minh, Viettel, Bình Định FC, mặc dù CLB HLHT thuộc nhóm các đội bóng có nền tảng tài chính khá eo hẹp nhưng họ vẫn đang nỗ lực làm tốt công tác chuẩn bị nhân sự cho mùa giải mới dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 2 sang năm.

Topenland Bình Định ra mắt Đỗ Hùng Dũng 2.0Topenland Bình Định ra mắt Đỗ Hùng Dũng 2.0
Đội bóng đất Võ vừa chính thức ra mắt tiền vệ U23 Việt Nam Lý Công Hoàng Anh từ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Trước đó họ đã ra mắt nhiều ngôi sao như Xuân Tú, Hồng Quân,...
Đinh Thanh Trung nhận trọng trách cao cả ở V-League 2022Đinh Thanh Trung nhận trọng trách cao cả ở V-League 2022
Sau khi cập bến CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) trước thềm V-League 2022, Quả bóng vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung đã vinh dự nhận được tấm băng thủ quân từ...
Sao trẻ Hà Tĩnh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt NamSao trẻ Hà Tĩnh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam
Để hướng tới các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 tới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã quyết định đôn cầu thủ trẻ Trần Văn Công lên ĐT...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X