Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Bồ Đào Nha coi trọng trận gặp tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023

Thứ Hai 10/07/2023 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carole Costa, hậu vệ kỳ cựu của ĐT nữ Bồ Đào Nha cho biết đội bóng này tôn trọng mọi đối thủ ở World Cup 2023, bất kể là ĐT nữ Việt Nam hay ĐT Mỹ.

World Cup 2023 đang đến gần và các đội bóng đang chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu tại New Zealand và Australia. Giống với ĐT nữ Việt Nam, ĐT nữ Bồ Đào Nha cũng có lần đầu góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và hậu vệ Carole Costa bày tỏ sự tôn trọng mới mọi đối thủ chung bảng.

Hậu vệ thuộc biên chế Benfica chia sẻ với trang chủ FIFA: "Tại World Cup tới, chúng tôi sẽ phải đối đầu ĐT Hà Lan, chúng tôi từng gặp họ ở kỳ Euro gần nhất. Đó là trận đấu khó khăn với chúng tôi khi Hà Lan dồn ép chúng tôi ngay từ đầu trận.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ phải học hỏi từ trận gặp Hà Lan ở Euro vừa qua để tránh lặp lại sai lầm tương tự. Cả đội sẽ phải nhập cuộc một cách thận trọng và có tính toán hơn.

Hậu vệ Bồ Đào Nha coi trọng trận gặp tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023 1
Carole Costa (số 15) là cầu thủ kỳ cựu của ĐT nữ Bồ Đào Nha

Ngoài ra, chúng tôi còn hai trận đấu với Việt Nam và Mỹ. Với ĐT Bồ Đào Nha, cả hai trận đấu này đều có giá trị như nhau. Nếu chiến thắng, dù là trước đối thủ nào, chúng tôi đều sẽ giành ba điểm. 

ĐT Bồ Đào Nha sẽ bước vào mọi trận đấu với tâm lý như nhau. Cả đội sẽ nghiêm cứu kỹ càng từng đối thủ và tôn trọng mọi đối thủ, bất kể đó là đội bóng nào."

Chính Carole Costa là người ghi bàn thắng quyết định, giúp tuyển nữ Bồ Đào Nha góp mặt tại World Cup nữ 2023. Tại World Cup 2023, hậu vệ thuộc biên chế Benfica là một trong những cầu thủ kinh nghiệm nhất bên phía Bồ Đào Nha.

Mới đây, nhằm tổng duyệt cho World Cup 2023, tuyển Bồ Đào Nha của Costa đã có trận giao hữu với ĐT Ukraine. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X