Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hải Phòng chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo HAGL

Thứ Bảy 12/02/2022 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày khóa sổ đăng ký cầu thủ ở giai đoạn 1 V-League 2022, CLB Hải Phòng đã hoàn tất việc chiêu mộ ngoại binh bằng sự xuất hiện của hai gương mặt từng khoác áo CLB Hà Nội và HAGL.

Trong thời gian qua, CLB Hải Phòng đã nỗ lực tìm kiếm những ngoại binh nhằm thay thế cho sự ra đi của 2 “công thần” Fagan và J.Lyunch. Tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh nên HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể tuyển mộ được những gương mặt như ý.

Và sau cùng, sau một hồi cân nhắc, CLB Hải Phòng đã quyết định chiêu mộ 2 gương mặt đã quá quen ở V-League là tiền vệ Moses và tiền đạo Rimario.

CLB Hải Phòng chiêu mộ ngoại binh từng khoác áo HAGL hình ảnh
Rimario và Moses tái hợp ông thầy Chu Đình Nghiêm tại CLB Hải Phòng.

Trong quá khứ, Moses từng chơi bóng cho Bình Dương và Hà Nội, trong khi Rimario từng chơi trên hàng công của HAGL, Thanh Hóa, Hà Nội và Bình Định FC. Cả hai được đánh giá là có nhiều kinh nghiệm cũng như không còn lạ chiến thuật của ông thầy Chu Đình Nghiêm nên hoàn toàn có thể sẽ sớm hòa nhập với các đồng đội mới ở sân Lạch Tray.

Năm nay, Hải Phòng tương đối “lột xác” về lực lượng. Sau khi HLV Chu Đình Nghiêm về dẫn dắt, đội bóng đất Cảng đã tuyển mộ được nhiều cầu thủ tài năng như Quang Nho, Ngọc Quang, Kiên Quyết, Việt Hưng (HAGL) hay Hải Huy, Hoa Hùng, Duy Khánh (Than Quảng Ninh).

Dưới sự dẫn dắt của một nhà cầm quân lão luyện kết hợp với dàn cầu thủ được đánh giá cao ở cả nội lẫn ngoại, đội bóng đất Cảng đang rất tự tin bước vào mùa giải 2022.

Theo lịch thi đấu V-League mùa giải mới, CLB Hải Phòng sẽ làm khách của Hà Tĩnh vào ngày 25/2. Tới vòng 2 diễn ra chiều 2/3, họ sẽ tiếp Nam Định trong cuộc đọ sức được kỳ vọng sẽ rất "nóng" từ trên khán đài xuống dưới sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X