Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL tái hợp Tuấn Anh, hỏi mượn thêm cặp sao từ Nam Định

Thứ Năm 11/07/2024 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, CLB HAGL sẽ tái hợp tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh từ Nam Định. Ngoài ra họ cũng muốn mượn hai ngôi sao của đội bóng thành Nam.

Theo đó bên cạnh việc chào đón sự trở lại của tiền vệ tài hoa Nguyễn Tuấn Anh sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại đội bóng Nam Định, phía CLB HAGL cũng được cho đang có dự định hỏi mượn hai cầu thủ thuộc biên chế Nam Định FC. 

HAGL tái hợp Tuấn Anh, hỏi mượn thêm cặp sao từ Nam Định 1
Tuấn Anh sẽ chia tay Nam Định để trở về thi đấu cho CLB HAGL

Đó là hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Một khi có được sự phục vụ của những cầu thủ này, sức mạnh của đội bóng phố núi chắc chắn sẽ được gia tăng đáng kể, bởi cả ba đều từng là những trụ cột khó có thể thay thế tại đội bóng phố núi trong quá khứ. 

Sau khi mùa giải 2022 khép lại, Hồng Duy và Văn Toàn đã quyết định chia tay HAGL để tìm kiếm thử thách mới. Hồng Duy khi ấy đã gia nhập CLB Nam Định trong khi Văn Toàn sang Hàn Quốc thi đấu cho Seoul E-land ở giải K-League 2 . Phải tới cuối năm 2013, anh mới về nước khoác áo Nam Định FC. 

Về trường hợp của Tuấn Anh, sự trở lại của tiền vệ này hứa hẹn sẽ giúp HLV Vũ Tiến Thành có thêm nhiều sự lựa chọn cho tuyến giữa của HAGL. 

Sau khi chuyển sang chơi bóng cho Nam Định theo bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, cầu thủ người Thái Bình đã có 11 trận đấu trong màu áo Nam Định. 

Trong số đó, chỉ 4 trận anh được đá chính. Ở 7 trận còn lại, tiền vệ Tuấn Anh vào sân từ ghế dự bị, thi đấu tổng cộng 549 phút cho đội bóng thành Nam. Tuấn Anh được đánh giá đã thi đấu tròn vai tại Nam Định FC và góp phần giúp đội bóng thành Nam vô địch V-League 2023/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X