Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HAGL đón tin vui trước trận gặp Hà Nội FC

Thứ Sáu 12/07/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa đón nhận tin mừng trước màn tái đấu Hà Nội tại vòng 16 V-League sẽ diễn ra vào giữa tuần tới.

Ngay sau khi hoàn tất vòng 15 với chuyến làm khách tới sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh vào giữa tuần này, CLB HAGL sẽ di chuyển về Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng chủ nhà ở vòng đấu thứ 16 sẽ diễn ra vào giữa tuần tới.

HAGL đón tin vui trước trận gặp Hà Nội FC hình ảnh
Hồng Duy sẽ sớm trở lại thi đấu cho HAGL vào giữa tuần tới

Ở lượt đi mùa giải năm nay, HAGL từng vất vả cầm hòa Hà Nội. Và trận đấu tới được dự báo sẽ là một thử thách khó khăn hơn thế khi mà "Gỗ" luôn trắng tay trong mỗi lần phải thi đấu trên sân nhà của Hà Nội.

Thật mau là trước trận đấu được đánh giá là hết sức khó khăn này, đội bóng phố núi đã đón nhận một tin tức rất vui về tình hình nhân sự. Theo đó, nhiều khả năng ở trận đấu này, “Gỗ” sẽ có sự phục vụ của hậu vệ biên Nguyễn Phong Hồng Duy, người trước đó đã dính chấn thương ở vòng đấu thứ 14.

Sau một pha tranh chấp với một cầu thủ Quảng Nam ở phút thứ 30, Hồng Duy phải lên xe cứu thương để đi thẳng đến bệnh viện kiểm tra. Rất may tiền vệ người Bình Phước chỉ bị chấn thương phần mềm.

Theo kết luận của các bác sĩ, hậu vệ người Bình Phước sẽ chỉ mất một thời gian ngắn là có thể trở lại thi đấu. Hồng Duy hiện đang tập vật lý trị liệu tại trung tâm PVF và đang hồi phục rất nhanh. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi này sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách của HAGL trên sân của Than.QN ở vòng 15 để đề phòng những chấn thương nguy hiểm có thể xảy ra.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X