Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Dàn sao HAGL diện suit bảnh bao, riêng Công Phượng bận bịu bế con trai

Thứ Ba 12/04/2022 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đầu giờ chiều nay (12/4), Công Phượng cùng các đồng đội HAGL đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị tham dự AFC Champions League. Tiền đạo Công Phượng cùng vợ con xuất hiện đầu tiên.

HAGL có mặt tại TP.HCM chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League

HLV Kiatisuk cùng dàn sao HAGL đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Đại diện của Việt Nam tại vòng bảng AFC Champions League nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ ban tổ chức. Đúng như dự đoán từ trước, dàn sao HAGL xuất hiện cực bảnh bao và ngầu với bộ vest xám và áo sơ mi trắng.

HAGL AFC Champions League

HAGL được ban tổ chức AFC Champions League đón tiếp nồng hậu. Ảnh: HAGL

Ngoài tiền vệ Công Phượng tay bế con, còn lại những cầu thủ khác cùng thuyền trưởng Kiatisuk đều xuất hiện với thần thái của một ngôi sao. Cũng giống như các thành viên của Yokohama F. Marinos sáng nay, tất cả thành viên trong đoàn HAGL đều thực hiện xét nghiệm nhanh tại sân bay. Đội sẽ xét nghiệm PCR khi trở về khách sạn.

HAGL. Ảnh: FB Kiatisuk
Công Phượng bế con trai đi cùng vợ ra khỏi sân bay. Ảnh: FB Kiatisuk

Theo ghi nhận từ phóng viên có mặt ở sân bay, tiền đạo Công Phượng cùng vợ đi thẳng ra bãi xe mà không đi cùng các cầu thủ khác và ban huấn luyện.

HAGL AFC Champions League
HLV Kiatisuk vận vest đen lịch lãm dẫn đầu đoàn HAGL. Ảnh: HAGL

Nếu phát hiện trường hiệp dương tính, thành viên đó sẽ đưa đi cách ly ở một khách sạn khác. Các trận đấu thuộc bảng H Cúp C1 châu Á 2022 sẽ diễn ra từ ngày 19/4 trên sân Thống Nhất. Mỗi đội sẽ có tổng cộng 6 trận đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt. HAGL đối mặt với ba đối thủ rất mạnh tới từ ba nền bóng đá hàng đầu thuộc AFC.

HAGL AFC Champions League
HLV Kiatisuk cùng Xuân Trường đại diện đội nhận hoa từ ban tổ chức. Ảnh: HAGL

Thầy trò HLV Kiatisuk không đặt nặng mục tiêu phải vượt qua vòng bảng, thay vào đó, đội xác định cố gắng tối đa, thi đấu tận hiến, tận dụng cơ hội để học tập và trưởng thành.

Các đội sẽ sinh hoạt theo hình thức bong bóng khép kín. Phía Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã đưa ra chỉ thị đặc biệt đối với HAGL về việc không tổ chức buổi lễ xuất quân do lo ngại dịch bệnh.

Xem thêm ảnh dàn sao HAGL xuất hiện tại sân bay (Nguồn: FB Kiatisuk)

HAGL. Ảnh: FB Kiatisuk
HAGL. Ảnh: FB Kiatisuk
HAGL. Ảnh: FB Kiatisuk
HAGL. Ảnh: FB Kiatisuk
HAGL. Ảnh: FB Kiatisuk

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X