Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Thanh chính thức chia tay HAGL

Thứ Hai 02/01/2023 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã chính thức thông báo về việc chia tay hậu vệ Vũ Văn Thanh sau 15 năm gắn bó.

Trang chủ của đội bóng phố núi ngày 2/1/2023 đã đăng tải bài viết với nội dung: "Cảm ơn và tạm biệt hậu vệ Vũ Văn Thanh!".

Như vậy, sau 15 năm gắn bó với đội bóng phố Núi, anh sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Văn Thanh là học viên khóa II của lò đào tạo HAGL Arsenal JMG, có những bước trưởng thành vượt bậc và ra mắt V.League vào năm 2015.

Cầu thủ gốc Hải Dương có 159 lần ra sân cho đội bóng phố núi và ghi được 26 bàn thắng. Hiện tại, Văn Thanh cùng tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2022.

Văn Thanh chính thức chia tay HAGL 1
Vũ Văn Thanh chia tay HAGL

Về phần mình, hậu vệ sinh năm 1996 chia sẻ: "Cảm ơn tình cảm, công ơn lớn lao của chú Ba Đức để Thanh có được như ngày hôm nay. Cảm ơn tất cả thành viên, nhân viên trong CLB HAGL đã đồng hành và hỗ trợ Thanh trong thời gian qua. Chúc cho CLB mùa giải mới sẽ có nhiều thành công, Thanh sẽ luôn ủng hộ và dõi theo HAGL. Cảm ơn vì tất cả".

Trước đó, đội chủ sân Pleiku đã xác nhận chia tay hai cầu thuộc lứa 1 của Học viện HAGL JMG Arsenal là Công Phượng và Lương Xuân Trường.

Công Phượng sang Yokohama FC (J.League 1) thi đấu, còn Xuân Trường đang đàm phán với CLB Hải Phòng. Tính tới thời điểm này, HAGL đã xác nhận chia tay tổng cộng 15 cầu thủ.

Trong thời gian tới, đội bóng phố núi có thể sẽ chia tay thêm tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy.

Hiện tại, HAGL tập luyện ở trung tâm Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Kiatisuk đã gọi nhiều cầu thủ trẻ đem cho mượn trở lại đội bóng như Dụng Quang Nho hay Lê Minh Bình.

@bongda24h.vn.official Văn Thanh chính thức chia tay HAGL #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #vanthanh #hagl ♬ nhạc nền - Xsbandinh.com Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X