Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hạ Việt Nam, Chủ tịch LĐBĐ Indonesia đặt mục tiêu thắng Nhật

Thứ Bảy 20/01/2024 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch PSSI Erick Thohir rất hài lòng khi ĐT Indonesia đánh bại Việt Nam với tỷ số tối thiểu tại Asian Cup.
video

Trong trận derby Đông Nam Á, Indonesia của HLV Shin Tae Yong đã đánh bại Việt Nam với tỷ số 1-0, với bàn thắng của Mangkualam từ chấm phạt đền. Đây là chiến thắng đầu tiên của chiến lược gia người Hàn Quốc trước Việt Nam từ khi dẫn dắt ĐT xứ Vạn đảo, mở ra cơ hội đi tiếp cho đội bóng.

Tuy nhiên, Indonesia cần phải giành kết quả tốt trước Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng để vượt qua vòng bảng. Chủ tịch PSSI Erick Thohir rất hài lòng với màn trình diễn của Garuda: “Đây là điều mà tôi muốn, toàn đội thi đấu tốt và giành thắng lợi. Tôi đánh giá trận đấu này của ĐT Indonesia có nhiều cơ hội, thể hiện lối chơi ổn định. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ vì nỗ lực của họ”.

Chu tich Erick Thohir
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia (PSSI) Erick Thohir

PSSI sẽ thưởng lớn ĐT Indonesia với chiến thắng này, nhưng một mức thưởng còn lớn hơn nữa đang chờ đón toàn đội nếu tiếp tục đánh bại Nhật Bản ở lượt trận tiếp theo. Ông Thohir chia sẻ: “Chắc chắn chiến thắng này sẽ có tiền thưởng, và còn lớn hơn nếu ĐT thắng Nhật. Chúng tôi cần thể hiện được tinh thần chiến đấu. Nếu trình diễn được lối chơi và có trận đấu phi thường, tôi rất lạc quan vào khả năng giành điểm. Đừng nhìn vào Nhật Bản, Indonesia cần tập trung vào lối chơi của mình”.

Ở bảng D, Iraq đã giành 1 vé đi tiếp với 6 điểm sau 2 lượt trận, trong khi ĐT Việt Nam chính thức bị loại. Indonesia và Nhật Bản đang cùng có 3 điểm, nhưng Nhật đang tạm xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại. Indonesia sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng ở lượt trận cuối, hoặc giành kết quả đủ tốt để nằm trong nhóm 4/6 đội xếp thứ 3 xuất sắc nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X