Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Hà Nội FC khiếu nại Ban kỷ luật VFF vì án phạt không công bằng

Thứ Sáu 26/04/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn pháo sáng “rực lửa” trên sân Hàng Đẫy, Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt 70 triệu đồng cùng với việc “treo sân” CLB Hà Nội trong trận đấu sắp tới giữa đội bóng thủ đô và TP.HCM tại vòng 7 V-league 2019.

Hà Nội FC khiếu nại Ban kỷ luật VFF vì án phạt "treo sân"

Theo như VFF chi sẻ thì tình huống dẫn tới án phạt đáng tiếc này là do BTC sân Hàng Đẫy đã không có biện pháp đảm bảo an ninh dẫn đến tình trạng pháo sáng được đốt tràn lan tại trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng vào ngày 21/04.

Sau khi án phạt được đưa ra, HLV Chu Đình Nghiêm đã bức xúc chia sẻ: "Tôi nghĩ án phạt đánh vào ban tổ chức sân là quá bất công. CĐV Hà Nội chỉ có động tác nhỏ đốt pháo sáng mà đội bóng bị kỷ luật, thì tôi đồng ý, nhưng chúng ta đều biết tất cả CĐV Hà Nội trong trận đấu ấy đều không làm bất cứ điều gì phản cảm hay đốt pháo sáng mà lại phải nhận án phạt, như thế là bất công", ông Nghiêm chia sẻ.

Ông cũng rầu rĩ nói thêm : “Thiệt thòi nhất chắc chắn là những CĐV chân chính. Họ đến xem trận đấu đẹp và không làm bất cứ điều gì sai phạm. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất hay và chất lượng khi đội đầu bảng gặp đội nhì bảng, nhưng lại không có khán giả".

Cũng để làm rõ cho án phạt này tránh NHM bóng đá bức xúc thì Trưởng ban kỷ luật Vũ Xuân Thành giải thích: "Ban kỷ luật đánh giá công tác an ninh tại sân Hàng Đẫy rất kém, nên quyết định CLB Hà Nội phải thi đấu trên sân không có khán giả. Ban đầu, có ý kiến cho rằng nên cấm cả sân Lạch Tray. Tuy nhiên, sự việc không xảy ra ở đó, nên không thể đưa ra án phạt như vậy".

Nhưng với án phạt không hợp lý này, CLB Hà Nội khẳng định sẽ có đơn khiếu nại gửi BTC giải cũng như Ban kỷ luật VFF để xem xét lại việc “treo sân” này. Và CLB Hà Nội cũng trấn an mọi người cùng kiên nhẫn chờ đợi phán quyết cuối cùng từ ban kỷ luật.

Bức xúc vì án phạt, Hà Nội xin đá sân không khán giả khi gặp Hải Phòng
Bức xúc vì án phạt liên quan đến pháo sáng tại vòng 6 V-League 2019, Hà Nội FC đề nghị được đá không khán giả khi chạm trán Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.
Các CLB V-League đã phải nộp bao nhiêu tiền phạt do pháo sáng?
Theo những thống kê từ năm 2015 đến nay thì các CLB và BTC các sân diễn ra trận đấu tại V-League đã phải mất số tiền lên đến 1 tỷ 545 tỷ đồng để nộp phạt cho...
CLB Hà Nội nhận án phạt nặng do pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Theo đó, ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam VFF đã chính thức đưa ra hình phạt cho hai đội Hà Nội và Hải Phòng sau trận đấu diễn ra cuối tuần vừa qua.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X