Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fox Sports: "HAGL khiến cả châu Á phải ngước nhìn"

Thứ Năm 11/07/2019 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Fox Sports đã tỏ ra ấn tượng với lượng xem youtube trên kênh HAGL trong tháng 6 vừa qua.

Theo thống kê của Deporfinanzas vừa công bố, CLB HAGL đã lọt vào tốp 5 đội bóng có lượng xem video trên kênh Youtube cao nhất hành tinh trong tháng 6 vừa qua.

Fox Sports ấn tượng với lượng xem youtube của HAGL hình ảnh
HAGL có lượt xem video Youtube cực khủng

Số liệu từ Deporfinanzas cho biết kênh của HAGL đã có tới hơn 9 triệu lượt xem video trong tháng 6. Đây là con số thậm chí còn cao hơn 2 đội bóng danh tiếng hàng đầu ở châu Âu là Manchester United và Juventus.

Chứng kiến 'kỳ tích' này, trang Fox Sports Asia bình luận: "HAGL và Hà Nội tiếp tục tạo ấn tượng về lượt xem trên YouTube. Mới đây, thống kê của Deportes & Finanzas cho thấy HAGL xếp ở vị trí thứ 5 và CLB Hà Nội xếp thứ 10 trong tốp các CLB có lượt xem cao nhất trên kênh Youtube trong tháng 6/2019.

Những đội bóng còn lại trong danh sách này đều là những đội bóng hàng đầu của bóng đá thế giới: Liverpool, Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Juventus, Manchester United hay Ajax.

Nếu chỉ tính riêng tại châu Á, 2 đại diện Việt Nam đang lần lượt chia sẻ 2 vị trí cao nhất trên BXH. HAGL và Hà Nội đang tiếp tục khiến cả châu Á thán phục về lượt xem trên YouTube".

Sự nổi tiếng của HAGL đến từ việc sở hữu một lối đá đẹp mắt cùng những cầu thủ nổi tiếng như Công Phượng, Xuân Trường. Chính những cầu thủ đó đã giúp đội bóng phố núi nhận được sự quan tâm lớn từ NHM bóng đá tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Gặp vấn đề sức khỏe, kế hoạch sang Bỉ của Công Phượng bị gián đoạn
Theo đó tiền đạo Công Phượng sẽ chưa thể sang Bỉ thi đấu như dự kiến ban đầu, vì lý do bất khả kháng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X