Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

FLC Thanh Hóa sắp có biến lớn trong giai đoạn lượt về V-League 2018?

Thứ Ba 05/06/2018 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thông tin vừa tiết lộ, BLĐ CLB FLC Thanh Hóa đã đồng ý để HLV Nguyễn Đức Thắng ‘thay máu’ lực lượng trong giai đoạn lượt về với sự ra đi của ít nhất 4 cầu thủ.

HLV Nguyễn Đức Thắng sắp 'trảm' các công thần của FLC Thanh Hóa 

Là đội bóng có thực lực và từng bỏ ra không ít tiền để chiêu mộ tân binh hồi đầu mùa giải tuy nhiên tới thời điểm này, thành tích thi đấu của CLB FLC Thanh Hóa là tương đối đáng thất vọng.

HLV Nguyen Duc Thang chia se ly do khien Thanh Hoa thua Ha Noi.
HLV Nguyễn Đức Thắng sắp thanh lý các công thần của FLC Thanh Hóa 

Sau thất bại đầu tiên trước HAGL trên sân nhà trong vòng 4 năm qua, đội bóng xứ Thanh tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng bét bảng Nam Định. Trận hòa này như ‘giọt nước làm tràn ly’ buộc BLĐ FLC Thanh Hóa phải họp khẩn để tìm những phương hướng khắc phục.

Ở buổi họp nội bộ của đội bóng xứ Thanh sáng 5/6, có tin đồn cho rằng HLV Đức Thắng đã công bố những cầu thủ sắp nằm trong danh sách đen chuyển nhượng của CLB trong giai đoạn giữa mùa giải. Đó là đội phó Mai Tiến Thành, tiền vệ Hoàng Văn Bình, trung vệ Van Bakel và tiền vệ Lê Quốc Phương.

Đây đều là nhóm cầu thủ kỳ cựu và được xem là có tầm ảnh hưởng rộng tại FLC Thanh Hóa. Động thái này của tân HLV Đức Thắng cho thấy ông muốn dẹp yên bè phái tại Thanh Hóa, tránh đi vào ‘vết xe đổ’mà HLV Mihail đã gặp phải hồi đầu mùa giải.

Việc HLV Đức Thắng sắp thay máu lực lượng ở đội bóng xứ Thanh cũng là điều dễ hiểu khi mà ông được đánh giá là nhà cầm quân mát tay với việc sử dụng cầu thủ trẻ, mà thành tich dần dắt đội bóng non trẻ Sài Gòn FC là một ví dụ.

Lượt đi V-League 2018 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ khép lại. Ở vòng 12, Thanh Hóa tiếp tục có chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn với thầy trò Nguyễn Đức Thắng khi mà Hải Phòng đang thi đấu rất ấn tượng trong những vòng đấu gần đây.

Sao Thanh Hóa chính thức lỡ hẹn với ASIAD vì chấn thương
Theo xác nhận từ ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh, tiền đạo Lê Thanh Bình sẽ chính thức vắng mặt tại ASIAD 2018 sau khi dính chấn thương nặng tại cúp quốc gia...
Nam Định 1-1 Thanh Hóa (KT): Dứt điểm quá tệ, tân binh đánh rơi chiến thắng
Tạo ra thế trận tốt, với hàng loạt cơ hội ngon ăn, nhưng khả năng dứt điểm kém của các cầu thủ trên hàng công đã khiến Nam Định phải chấp nhận chia điểm đáng...


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X