Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Indonesia quyết "đòi nợ" Việt Nam để giành HCV SEA Games 31

Thứ Hai 11/04/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Indonesia, Firza Andika tự tin vào việc đội nhà sẽ vượt qua Việt Nam để giành HCV SEA Games 31.

Firza Andika tự tin vô địch SEA Games 31

U23 Indonesia nằm cùng bảng A với Việt Nam bên cạnh Myanmar, Philippines và Timor Leste tại SEA Games 31. Đội bóng này thậm chí còn trạm chán với nhà đương kim vô địch ngay từ trận đầu vòng bảng hôm 6/5. Điều này cho thấy đội bóng dưới quyền HLV Shin Tae Yong sẽ phải đối diện với nhiều áp lực để có thể thực hiện được mục tiêu giành vàng tại SEA Games 31.

Hậu vệ cánh trái của đội Indonesia, Firza Andika là một trong những cầu thủ từng góp mặt trong trận chung kết SEA Games 30 giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia.

Firza Andika tự tin vô địch SEA Games 31 hình ảnh

Firza Andika tự tin trước thềm tái đấu Việt Nam

Vì vậy, Firza Andika cũng là người hiểu rõ nhất cảm giác thất bại trước đoàn quân áo đỏ là thế nào. Đây được xem là động lực lớn khiến anh cùng đồng đội càng quyết tâm đòi nợ đối thủ khi tái ngộ sau đây gần 1 tháng.

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Indonesia, Firza Andika phát biểu đầy tự tin: “Cá nhân tôi đã sẵn sàng đối mặt với Việt Nam một lần nữa. Và trong lần gặp lại này, chúng tôi sẽ giành thắng rồi sau đó sẽ lên ngôi vô địch. Tất cả chúng tôi đã trưởng thành hơn sau cú ngã. Bây giờ, Indonesia đã trở thành một tập thể dày dạn hơn rất nhiều.

Tôi rất lạc quan vì đội bóng đang có rất nhiều cầu thủ giỏi dưới thời HLV Shin Taa Yong. Hơn nữa, với bản lĩnh vững vàng, tôi lạc quan rằng mình có thể giành chức vô địch".

Hiện, đoàn quân dưới quyền HLV Shin Tae Yong đang tập luyện tại Jakarta chờ ngày sang Hàn Quốc tập huấn, sau đó bay thẳng đến Hà Nội dự SEA Games 31.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X