Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn đăng đàn xin lỗi cổ động viên sau chuỗi trận không tốt của CLB Công An Hà Nội

Thứ Tư 02/08/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên (CĐV) CLB Công An Hà Nội sau chuỗi trận đấu không tốt của đội nhà.

Tưởng như sự xuất hiện của hai 'bom tấn' Filip Nguyễn và Nguyễn Quang Hải sẽ giúp CLB Công an Hà Nội 'hóa rồng' trong giai đoạn. Song thực tế mọi việc đã trở nên khó khăn hơn với đội bóng ngành công an khi họ liên tiếp phải đón nhận những kết quả không như ý muốn ở các vòng đấu gần đây.

Với việc đã không thắng ở 3/4 vòng đấu V-League gần nhất, CAHN đang tự làm khó mình trong cuộc đua vô địch. Và sau chuỗi trận không tốt, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn gửi lời xin lỗi tới các cổ động viên CLB Công An Hà Nội.

Filip Nguyen CAHN vs Nam dinh 7/7
Filip Nguyễn gửi lời xin lỗi tới cổ động viên của CLB CAHN

"Chúng tôi gửi tới người hâm mộ lời xin lỗi vì kết quả của những trận đấu vừa qua, đặc biệt là trận gần đây nhất. Dù đã rất nỗ lực nhưng có vẻ như thần may mắn đã không mỉm cười với chúng tôi", Filip Nguyễn viết trên trang cá nhân.

"Chúng tôi biết ơn sự đồng hành và cổ vũ của các bạn - những người hâm mộ đã luôn tin tưởng, ủng hộ đội bóng suốt thời gian qua một cách không ngừng nghỉ. Xin hãy tiếp tục cổ vũ và tiếp sức cho chúng tôi trong những trận đấu tiếp theo. Tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau gặt hái thành công. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

Sau khi gia nhập CLB Công An Hà Nội, thủ môn Filip Nguyễn đã chơi đầy nỗ lực và đã có không ít pha cứu thua xuất sắc. Dù vậy, CLB Công An Hà Nội vẫn trải qua những trận đấu đạt kết quả không tốt.

Cụ thể, đoàn quân của HLV Flavio đã bất ngờ thua SHB Đà Nẵng với tỷ số 0-1 trên sân Hòa Xuân. Sau đó, Filip Nguyễn và các đồng đội lần lượt hòa CLB Hà Tĩnh (1-1), thua CLB Bình Định (0-1), thua CLB Hải Phòng 0-2 ở các vòng gần nhất.

Ngoài ra, đội bóng ngành Công An còn để thua CLB Nam Định trên chấm luân lưu ở vòng 16 đội Cúp quốc gia (hai đội đã hòa 1-1 ở thời gian thi đấu chính thức), qua đó sớm phải chia tay sân chơi này.

Nhận định Nam Định vs CAHN (18h00 ngày 2/8): Thử thách trên sân kháchNhận định Nam Định vs CAHN (18h00 ngày 2/8): Thử thách trên sân khách
Trước việc CAHN đang không có được phong độ cao trong thời gian gần đây, CLB Nam Định hoàn toàn có thể nghĩ tới việc có điểm khi được chơi trên sân nhà Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X