Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Filip Nguyễn tin HLV Gong Oh Kyun sẽ giúp CAHN gặt hái thành công

Thứ Sáu 01/12/2023 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Hàn Quốc, Gong Oh Kyun đang nhận được sự ủng hộ lớn đến từ thủ môn Filip Nguyễn trong quá trình làm việc tại CLB Công an Hà Nội.

Filip Nguyễn tin HLV Gong Oh Kyun sẽ giúp CAHN gặt hái thành công

Tân thuyền trưởng Gong Oh Kyun đã có trận đấu ra mắt CLB Công an Hà Nội vào hôm 15/11. Đó là trận đấu đón tiếp HAGL trên sân Hàng Đẫy thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2023/24.

Và nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có màn ra mắt khá thành công khi giúp Công an Hà Nội giành vé đi tiếp khi đánh bại đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk.

Khi được hỏi về HLV Gong Oh Kyun, thủ môn Filip Nguyễn cho biết: “Tôi nghĩ HLV Gong là người chuyên nghiệp. Nhưng cũng sẽ có khó khăn khi ông ấy mới đến đây và cần thêm thời gian để hiểu rõ các cầu thủ. Ở chiều ngược lại, chúng tôi cũng cần hiểu ông ấy nhiều hơn. Tôi cũng tin rằng HLV Gong Oh Kyun sẽ thành công”.

Filip Nguyễn tin HLV Gong Oh Kyun sẽ giúp CAHN gặt hái thành công 1
HLV Gong Oh Kyun đang nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ tại Công an Hà Nội

Bên cạnh đó, thông tin thủ môn Filip Nguyễn sắp hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam đang nhận được sự quan tâm lớn.

"Được khoác áo ĐT Việt Nam là vinh dự đối với tôi. Tôi đang cố gắng hết sức để khiến điều đó xảy ra. Chúng ta cùng chờ xem những gì sẽ diễn ra trong tương lai”, thủ thành của CLB Công an Hà Nội chia sẻ.

Nếu được HLV Troussier triệu tập lên ĐTQG, Filip Nguyễn sẽ có cơ hội được dự Asian Cup 2023 cùng đội tuyển quốc gia, cạnh tranh vị trí thủ môn với Đặng Văn Lâm.

Thủ môn sinh năm 1992 cũng chia sẻ về việc học tiếng Việt của mình: “Tôi đang cố gắng cải thiện với 2 buổi học mỗi tuần và tôi cũng sử dụng tiếng Việt khi trò chuyện với các thành viên trong đội”.

HLV Troussier từng đưa ra nhận xét về Filip Nguyễn: "Theo quan sát của tôi, Filip Nguyễn đang có phong độ ổn định. Cậu ấy lại có kinh nghiệm thi đấu tại châu Âu. Tôi tin chắc đây là sự bổ sung chất lượng cho đội tuyển quốc gia".

Filip Nguyễn trở về Việt Nam hồi tháng tháng 6/2023 và đầu quân cho CLB Công an Hà Nội với bản hợp đồng 3 năm. Anh thể hiện phong độ ấn tượng và góp công lớn trong việc giúp đội bóng ngành công an giành chức vô địch V.League 2023.

Ở mùa giải này, Filip Nguyễn tiếp tục là chốt chặn số 1 trong khung gỗ của đội đồng chủ sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X